เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Muly Aki ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับน้องแมวตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวสายพันธุ์ดูแล้วน่าจะหลงทางมา เธอจึงตัดสินใจว่าจะรับน้องมาเลี้ยงดีมั้ยแต่ผ่านไปไม่นานนักก็ได้พบเจอกับเจ้าของเป็นคุณตาท่านหนึ่ง และคุณตาได้กล่าวว่าถ้าจะเลี้ยงก็เอาไปเลยนะตายกให้ !

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราได้พบเจอน้องแมวสายพันธุ์ตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวมีเจ้าของแต่เลี้ยงแบบปล่อยเพราะเจ้าของเขาคือคุณตาและเด็กๆอีก 2 คนที่กำลังเรียน หนังสือ คุณตาได้บอกกับเธอว่าถ้าจะเอาไปเลี้ยงก็เอาไปเลยนะตายกให้ ขอให้รักน้องก็พอ

แต่เด็กๆอีกสองคนก็ดูรักแมวดี เราก็ไม่อยากจะแยกแมวกับเด็กๆออกจากกัน แต่อีกใจก็อยากได้แต่คงไม่ วันนี้แม่จะกลับกรุงเทพพอดีเลยไปถามเจ้าของแมวน้องแมวอยู่จังหวัดขอนแก่นคะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ไม่อยากให้รับน้องมาเลี้ยงเลยสงสารเด็กๆทั้งสองคน คุณตาก็พูดไปอย่างนั้นแหละแต่หัวใจของคุณตาก็คงรักแมวไม่น้อยเลยนะ จนสาวผู้โพสต์ได้มาอัพเดตเพิ่มเติมว่า

อัพเดทนะคะแม่กำลังจะเดินทางกลับมากรุงเทพค่ะไม่ได้รับน้องมาอยู่ด้วยกันนะคะ เพราะขอนแก่นกับกรุงเทพห่างไกลกันมาก น้องเคยเลี้ยงแบบปล่อยด้วย ถ้ามาอยู่กรุงเทพเลี้ยงระบบปิดน้องคงจะไม่ชิน และน้องแมวคงคิดถึงเด็กๆ เราจะเจอน้องเเมวแค่เวลาไปดูบ้านที่ขอนแก่นเท่านั้นค่ะ

ที่มา Muly Aki