เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : คุณครับ คุณ ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวส้มจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรไร้บ้านที่ชอบมาชะเง้อมอง และด้วยที่บ้านเขานั้นเลี้ยงแมวอยู่แล้วหลายตัวเขาก็สงสารเอาข้าวเอาน้ำให้กิน แต่เหมือนกับชาวนากับงูเห่าแหละครับ เมื่อน้องงับเข้าเต็มเคี่ยวแม้เราจะให้ข้าวก็ตาม

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า โฉมน่าแมวอกตัญญู นางมาขอข้าวกินทุกวันทำให้ไว้วางใจ แต่มันก็เหมือนชาวนากับงูเห่า เพราะนางเล่นงับซะได้ไปฉีดยาเลยยังเหลือที่ต้องไปฉีดอีก 3วัน แต่ยังดีนะที่เสียไม่แพง เรื่องของเรื่องก็คือไม่รู้นางอิจฉาแมวที่บ้านเราหรือป่าว

ก็ไม่รู้ที่บ้านมีแมวที่เลี้ยงไว้ตั้งสามตัว ตัวนี้ไม่รู้มาจากไหนเพราะย้ายบ้านมาก็เจอนางเลยสงสารเลยหาข้าวหาน้ำให้นางกินทุกวัน เมื่อวานนี้ก็ได้เรื่องจนได้ นางก็มาธรรมดานี่แหละจะมาหลังบ้านแต่เมื่อวานมาหาหน้าบ้านจะวิ่งเข้ามาฟัดแมวที่เลี้ยงไว้ในบ้านเฉยเลย

ไอ้เราก็ไล่จังวะไล่นางก็งับเท้าเต็มเคี่ยวเลยได้แผลลึกปวดไปหมด แฟนก็บอกว่าต่อไปไม่ต้องให้ข้าวมันกินอีกแล้วนะไอ้แมวอกตัญญู พอตอนเช้าเห็นหน้ามันก็โกรธไม่ลงให้ข้าวให้น้ำมันกินเหมือนเดิม คิดซะว่าถึงคราวซวย ถึงโกรธไปก็ไม่มีประโยชน์อันใดแหละเนาะ ขอบพระคุณที่อ่านจนจบจ้า

ที่มา คุณครับ คุณ