เกิดมาแล้วพูดไม่ได้เหมือนใครเขาจำทนเอาชีวิตเร่เดินเตร่ไร้อยู่อาศัย แอบหลับนอนตามพุ่มไม้เขายังว่าไป จะมีไหนใครสักคนมาช่วยที ด้วยเกิดมาเป็นจรก็ไร้ใคร่ความรักเจออุปสรรค์มากมายต้องหายหนี ก่อนเคยเกิดเรื่องราวก็เคยมีเขาเบือหมดนี่หมดแล้วให้สิ้นลม

ด้วยเกิดมาไร้ใครเขาจะมารักด้วยตัวเป็นจรหัดจึงไร้ใครจะต้องการ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า รุ่ง เปรสตีโจวันนี ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวจรซึ่งไร้บ้าน เพราะอีกไม่นานจะโทรให้เจ้าหน้าที่มานำตัวไป ด้วยจุดจบชีวิตคงเป็นบ่อจระเข้ มีวัยรุ่น 2 ตัวอายุ 1 ปีตัวเมียและผู้

และตัวน้อยอีก 5 ไม่รู้เพศวันนี้เพิ่งไปขออนุญาติเขาเข้าไปถ่าย บ้านนี้แค่ให้ข้าวน้ำประทังความหิว ถ้าโทรแจ้งเศษบาลเขาคงนำไปโยนให้บ่อจระเข้ ด้วยถ้าปล่อยไว้คงไม่พ้นถูกเขาเบือหมดเพราะก่อนหน้าก็มีเกิดหมดแล้วรอบนึงได้ เพราะคนไม่ชอบแมวในหมู่บ้านก็อาศัยอยู่ถัดไปอีกซอยนึง

ซึ่งทางซอยในหมู่บ้านก็ไม่สามารถจะดูแลกันได้อย่างทั่วถึงเพราะน้องเป็นจรที่มาขอเพียงอาศัยอยู่ เลยหาทางออกด้วยการหาบ้านให้กับเด็กๆ ด้วยทางผู้โพสต์เองเคยได้รู้เกี่ยวกับการที่เทศบาลมานำตัวน้องไปว่าพวกเขาแก้ไขปัญหาด้วยการนำน้องแมวไปโยนบ่อ

ซึ่งพิกัดที่เธอได้บอกไว้ หมู่บ้านเทพพนา รามคำแหง 179 จังหวัดกรุงเทพและหากใครอยากจะรับน้องไปเลี้ยงหรือเข้าไปช่วยเหลือน้องก็สามารถติดต่อได้ที่ต้นโพสต์ได้เลย ขอเป็นบ้านที่อบอุ่นให้ได้อยู่อาศัยไม่ต้องหลบหนีหลับภัยแม้ยามจะหลับนอน

ที่มา รุ่ง เปรสตีโจวันนี