เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nithirut X Lertpanyakulhiran ได้เผยเรื่องราวความบังเอิญที่ไม่มีในโลก โดยเจ้าเหมียวทั้งสองชีวิตนี้ถูกคนเขานำมาเทไว้ในตอนที่น้องอายุเพียง 2 เดือน ทั้งสองตัวถูกคนนำมาเทไว้ในช่วงระยะเวลาที่แตกต่างกันออกไป จนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไม่มีเรื่องบังเอิญอยู่บนโลกใบนี้ แมวจรหนึ่งตัวเจอตอนประมาณ2เดือน ในตัวเมืองระยอง ผมจึงหอบหิวน้องมาอยู่ด้วยกัน อายุรวมที่อยู่ด้วยกันก็ 1 ปี กับอีก 9 เดือน นางชื่อพี่เสือ 20/10/2020

ส่วนน้องแมวอีกหนึ่งตัวถูกคนเข้านำมาเทไว้เช่นเดียวกัน โดยน้องนั้นได้หนีเข้ามาอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวข้างๆ พี่เจ้าของร้านเขาเดินมาบอกว่าแมวมีโดนเทอีกแล้ว อายุประมาณ 2 เดือนช่วยเลี้ยงทีนะ นางชื่อว่าน้องสิงห์ตั้งแต่เจอกันมา น้องไม่มีอาการดุใส่กันเลย

พี่เสือเขาดูแลน้องอย่างดี เหมือนทั้งคู่รู้จักกันมาก่อน ใครเห็นก็บอกว่าเป็นพ่อลูกกันแต่เปล่าเลยจ้า จนเรื่องราวของพ่อลูกคู่นี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ เชื่อหรือยังว่าความบังเอิญไม่มีในโลก ทั้งคู่ถูกรับเลี้ยงโดยบ้านของทาสแมวในตอนที่น้องอายุเพียง 2 เดือนเท่าๆกันเลย

แถมทั้งคู่ยังหน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะ ลายสลิดสีก็เด่นชัดเหมือนกับพ่อลูกแท้ๆ นี่แหละหนาความบังเอิญที่มีอยู่จริง ชาวเน็ตจึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับทาสแมวคนดังกล่าวที่รับน้องมาเลี้ยงเอาไว้ ส่วนความบังเอิญนั้นเชื่อแล้วจ้าว่ามันมีอยู่จริง

ที่มา Nithirut X Lertpanyakulhiran