เมื่อยามเลี้ยงมาด้วยรักตัวก็มักจะพันผูก มายามนี้เขาไล่ถูกไม่ให้อยู่ด้วยแม่ก็ไร้จะหาหนทางต่อ เมื่อเฝ้าเลี้ยงดูเจ้ามาแต่อ้อนแต่ออดจะให้เทด้วยเช่นไร ยอมแม้ถูกเขาไล่อุ้มลงมานั่งกอดในรถด้วยอับจนหนทาง หากจะให้เอาไปเทแล้วตัวได้อยู่ต่อก็คงจะทำใจไม่ได้จริงๆ

จากก่อนเคยบอกไว้ให้ได้รู้ว่าควรที่จะเตรียมให้ดูหากจะนำมาเฝ้าเลี้ยง เพราะหากไม่พร้อมจะตามมาด้วยจำเคียงยามนี้เคียงคอยห่วงใย แต่หากเมื่อไม่ได้มีดีอย่างพร้อมก็จะต้องจำต้องแยกแถลงไข แต่หากเมื่อเลี้ยงแล้วรักปักดวงใจจะให้ทำใจต้องแยกจากนาระทม

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pat Pat Chanatetee ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้ทำผิดซึ่งเธอได้ออกมาบอกว่าเธอแอบเลี้ยงน้องเอาไว้ เพราะเป็นกฏห้ามเลี้ยง ถ้าเป็นพี่ๆน้องๆเพื่อนๆจะทำเช่นไรดี ตอนนี้เธอทำอะไรไม่ถูกเลยเธอจะเทเขาได้ลงหรอ เธอไม่มีใครเธอมีกันอยู่แค่เธอกับแมวมาตลอด

ซึ่งพอมาวันนี้เขาห้ามให้เธอเอาน้องเข้าไปในห้องอีก เธอมานั่งในรถกับแมวกอดกันอยู่สอง ด้วยอับจนหนทางจะไปต่อเธอก็ทำใจไม่ได้เลยจริงๆ ด้วยเลี้ยงมาผ่านอะไรมาด้วยกันตลอดแม้ยามกอดยามนอนก็ไม่เคยได้ห่าง จะให้นำไปเทให้รู้ไว้ว่าเคยเคียงข้าง

เอาลงมาไว้ในรถกอดไม่ห่างไม่ยอมแยกจากกัน ซึ่งเธอก็ยังไม่รู้ว่าควรจะทำเช่นไรต่อแต่ตอนนี้ก็ยังไม่ยอมที่จะแยกจากน้องเธอจะรับน้องเลี้ยงน้องเอาไว้ต่อ แต่ก็ยังหาทางอยู่ต่อไม่ได้เลยจริงๆ ด้วยเพื่อนๆในกลุ่มเองก็ต่างพากันบอกว่าให้เปลี่ยนที่เพราะบ้านที่มีให้เลี้ยงก็ยังมีอยู่จำนวนมาก หากจำต้องแยกจากน้องจะอยู่อย่างไรหากเขามีเพียงแค่คุณ

ที่มา Pat Pat Chanatetee