หากวันนี้ยังได้อยู่ดีหรือมีสุขไม่ต้องทุกข์แม้เติบโตด้วยห่างแม่ แต่หากไร้ไม่มีใครได้เหลี่ยวแลตัวแม่แท้ห่างหายไปจากสายตา เหลือกันสองพี่น้องคนองจิตตัวสนิทกอดกันไว้แม้ยามหา ยามจะหลับยามจะนอนยังเฝ้าครายังคอยหากอดกันดูกลัวหายไป

เมื่อตัวเองเหลือกันไว้สองพี่น้องยามจะนอนยังเฝ้าหากอดไม่ห่างยังคอยห่วงกอดกันดูให้รู้ว่า ยังอยู่หนาน้องของพี่เอ็นดูใจ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ได้ใช้ชื่อว่า Chatthanin Sudthaweemethasit ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้พบน้องแมวติดอยู่ที่ใต้หลังคาที่ออฟฟิศ

ด้วยตัวที่น้อยนิดส่งเสียงร้องหาผู้เป็นแม่มาสองวันสองคืน ซึ่งตอนแรกก็หาตัวน้องๆไม่เจอเลยต้องเจาะผนักกำแพงออก จึงพบเห็นว่ามีเจ้าสองตัวอยู่ด้านใน เธอจึงอยากจะหาบ้านให้ได้เติบใหญ่ที่อบอุ่นด้วยเธอเองก็รับเลี้ยงเอาไว้เองไม่ได้เพราะที่พักที่ได้อยู่ไม่ให้เลี้ยงสัตว์

น้องสองตัวเป็นพี่น้องกัน อีกตัวก็ชอบเข้าไปกอดกันไม่ห่างพี่ไม่ได้ต้องตัวติดกันตลอดเวลา แม้ตอนจะหลับนอนก็ยังเฝ้าหากลัวพี่หาย เพราะตัวยังเป็นเด็กและกลัวว่าพี่จะหายไปเหมือนกับแม่ ด้วยตัวเองก็เล็กยังไม่สามารถที่จะหากินเองได้และพี่ก็คงจะเป็นที่พึ่งสุดท้ายของตน

จึงอยากจะหาบ้านให้กับเด็กๆหากใครอยากจะรับขอเอ็นดูพร้อมกันพี่น้องไม่แยกจาก ด้วยหากพรากเขาไปอีกคงจะเสียใจมาก โดยหากใครอยากจะรับน้องๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ที่มา Chatthanin Sudthaweemethasit