เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sukanya Sannamtiang ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อยที่กำลังนอนตัวเปียกฝนอยู่ในป่า และเธอนั้นได้พบเจอเข้า จากที่ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนในชีวิต แต่ตอนนี้เธอกลับเป็นแม่แมวของลูกๆอีกตั้งหลายชีวิตเพียงชั่วข้ามคืน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไปเจอน้องในป่ามีคนใจร้ายเอาน้องไปเทไว้ ทั้งๆที่น้องตัวเล็กมากยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เลย น้องต้องตากฝนไม่รู้กี่วันแล้ว แถมน้องยังโดนมดฟัดทั่วตัว ทั้งแมลงวันเต็มตัวน้องไปหมดเลย

จากที่ไม่เคยคิดจะเลี้ยงแมวต้องเอาน้องกลับมาที่บ้านด้วย ไม่เคยมีประสบการณ์ในการเลี้ยงลูกแมวมาก่อนในชีวิต ต้องเข้าไปหาข้อมูลหลายๆอย่าง จากสถานการณ์ปัจจุบันและเศรฐกิจแบบนี้เจอโควิคอีกทุกอย่างแย่ไปหมดเลยค่ะ

แต่ก็พยายามดูแลน้องให้สิ่งที่ดีที่สุดให้กับน้องๆ หลงรักและเป็นทาสแมวอย่างเต็มตัวเลย (น้องชื่อ น้ำตาล(ผู้) น้ำหวาน(เมีย)น้ำผึ้ง(ผู้)น้องแข็งแรงแถมกินเก่งกันมากๆ) เข้ากลุ่มมาเจอน้องๆหลายตัวป่วยน่าสงสารมาก ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะที่ช่วยเหลือน้องๆแมวจรทุกๆตัว

กลายเป็นแม่แมวจำเป็นเลย หลังจากที่ไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนแต่ปัจจุบันกลับเลี้ยงลูกแมวตัวน้อยที่คนเขาไม่ต้องการอีกตั้ง 3 ชีวิต น้องโชคดีเหลือเกินที่ได้พบเจอกับคนใจดีทั้งๆที่เธอไม่เคยมีประสบการณ์การเลี้ยงแมวมาก่อนเลย

ปัจจุบันน้องๆทั้งสามอยู่ในบ้านที่อบอุ่นและรักน้องจริง มีอาหารการกินที่ดีมี่ที่นอนที่อบอุ่น หากเธอไม่พบเจอน้องในวันนั้นก็มิอาจรู้ได้เลยว่าชีวิตของน้องแมวจะเป็นอย่างไร ต้องขอขอบคุณทางเจ้าของโพสต์ที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้

 

ที่มา Sukanya Sannamtiang