เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : กญญพร เอี่ยมสอาด ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวของเธอนั้นเป็นแมวตาเดียว แต่เรื่องมันเกิดที่ว่าไปผูกน้องไว้ที่หน้าบ้านเพราะเห็นว่าปวดอึ แต่จู่ๆก็มีแมวเข้ามารุกราน จนน้องควบคุมสติตัวเองไม่อยู่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่าน้องชื่อถุงเงินเป็นแมวตาเดียว สร้างเรื่องอีกแล้วครับพี่น้องเนื่องจากเมื่อวานได้ซื้อสเปรย์กำจัดกลิ่นมาเพื่อพ่นตามที่น้องได้ทิ้งบอมเอาไว้ รู้สึกว่าน้องผ่อนคลายนอนได้ทั้งคืนเลยจ้า จนกระทั่งเช้ามืดวันนี้

นึกว่าน้องอึ ปวดฉี่เลยพาไปผูกนอกบ้านเพื่อเข้ากะบะทราย แต่ผลปรากฏว่ามีแมวมารุกรานและสอนความเป็นชายให้กับน้อง อยู่ๆน้องก็ขนพองไปทั้งตัว ตาขวาง พร้อมจะวิ่งชนและเข้าไปฟัด ฟัดกันนัวขนาดเสียงเจ้าของก็ไม่ยอมสนใจเลย


จนสุดท้ายมายอมอ่อนกำลังลงเพราะแฟนเรียก ถุง ถุง เป็นอะไรและตะครุบเอาไว้ได้ เราตกใจมากน้องฝากมา1แผลเล็ก ส่วนแฟน2แผล ลุงอีก1แผล บอกเลยเรากลัวมากๆ กลัวเจ้านายจะเป็นอะไรกลัวจนไม่อยากเลี้ยงกลัวเจ้านายมาทำกะลูกๆของทาสไปหมดแล้ว อาการแบบนี้คือน้องเครียดใช่ไหมคะ หรือบวกกะติดสัดหรือเปล่า ตอนนี้ต้องหาเด็ดสมุนไพรแมวให้เพื่อผ่อนคลายให้กับน้องไปก่อน

ที่มา กญญพร เอี่ยมสอาด