เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nipattra Termsirirat ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรตัวน้อยที่ตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่จวนเจียนใกล้สิ้นลม จนเธอนั้นรู้สึกสงสารจึงวอนขอให้คนในโลกออนไลน์ช่วยน้องที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีใครอยากรับน้องไปดูแลบ้างคะ ไม่อยากเข้าไปสบตากลัวจะใจอ่อน ที่บ้านเราก็มีแมวแล้วด้วยถ้าจะให้เลี้ยงอีกตัวคงไม่ไหว น้องอาการไม่ดีเลย น่าสงสารมาก ร่างกายอ่อนแรงเหมือนใกล้สิ้นลม

เราเพิ่งย้ายที่ทำงานมาที่ใหม่หันมาเห็นอยู่หลังโรงจอดรถ พิกัดบางกุ้ง ข้างปั๊ม ปตท. ตรงข้ามเมเจอร์เฟอร์นิเจอร์มอล รับไว้เลี้ยงดูน้องอีกสักตัวได้มั้ยคะ น้องเป็นแมวสามสีนำพาเงินทองและโชคลาภความเจริญเข้าบ้าน แค่รับเลี้ยงก็เป็นบุญแล้วค่ะ

ด้วยสภาพตัวเปียกปอนร่างกายก็อ่อนแรงลงทุกที ได้แต่นั่งหมอบลงกับพื้นเพราะไร้เรี่ยวแรงจะเดินต่อ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น ในเบื้องต้นทางผู้โพสต์ได้พาน้องแมวไปรักษาที่คลีนิค

อาการเบื้องต้นน้องไม่ยอมกินไม่ยอมนอน ได้แต่ขยับตัวไปมาตลอดเวลาเพราะอาจจะตื่นคน แต่ทางคุณหมอก็จะรักษาน้องให้ดีที่สุดจนกว่าน้องจะหายดีนะ หากท่านใดสนใจอยากรับน้องไปเลี้ยงไปดูแลก็สามารถติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Nipattra Termsirirat