หากวันนี้ชีวิตยังได้อยู่ดีหรือมีสุขไม่ต้องทุกข์เดินเร่หาอาหาร เมื่อเช้าสายตื่นมายังมีงานไม่ต้องหารเดินหาของกินประทังตัว แต่เคาระห์ซ้ำด้วยกรรมร้ายยังไม่วายถูกเขาชนเห็นไร้ค่า ไม่ลงมาจอดลงมาดูนอนด้วยน้ำตาไม่มีหาหรือเสียงเรียกไปบอกใคร

ได้แต่นอนอดทนกับสิ่งที่ได้เกิดแม้ตัวเกิดจึงไร้ญาติผู้ใหญ่ด้วยเป็นจรชีวิตต้องอดทนไป จะหาใครเขามาช่วยก็เหลี่ยวแล เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thanetpn Sonsungnoen ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้พบเจ้าเหมียวถูกรถชนเข้านอนแน่นิ่งไม่รู้หนักหรือเบา

ตัวก็สั่นเข้าไม่มีแม้เรี่ยวแรงจะลุกเดิน เขาก็อยากจะพาน้องไปหาหมอด้วยตัวท้อก็ขาดทรัพย์จะช่วยหา จะให้เมินไร้ไม่ดูคงไม่ได้เพราะเมื่อได้พบเห็นว่าน้องมานอนอยู่ที่หน้าบ้านของตน และคงจะถูกเขาชนเข้าจึงนำมาไว้ที่หน้าบ้านของตัวเอง จึงอยากจะหาใครสักคนให้ช่วยเหลือ

มลูนิธิหรือต่างๆจะช่วยเหลือได้ โดยพิกัดที่ได้บอกไว้ ที่จังหวัดนครราชสีมา อ.สูงเนิน ซึ่งภายหลังเขาเองก็ได้พาน้องไปหาหมอก่อนเพราะหากปล่อยไว้น้องคงจะไม่รอดและตัวเขาเองก็ทำใจไม่ได้หากไม่ช่วยเหลือ โดยได้มีการอัพเดทเพิ่มเติมไว้ว่า

คุณหมอได้บอกกับเขาว่าน้องมีกระดูกสันหลังหักต้องทำการรักษา แต่ก็ยังไม่สามารถประเมินได้ด้วยเขาก็ทำได้เพียงแค่ช่วยบรรเทาอาการเพราะยังขาดทุนทรัพย์ โดยหากเพื่อนๆคนไหนอยากจะช่วยเหลือน้องหรือรับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ ขอเพียงบ้านหรือใครที่พอจะมีทุนในการต่อลมหายใจชีวิตน้อยๆนี้

ที่มา Thanetpn Sonsungnoen