เพราะความอ่อนโยนของหัวใจคนเราไม่เท่ากัน ซึ่งถ้าได้เติบโตหรือเคยถูกเลี้ยงมาด้วยกันกับสัตว์แต่ยังเยาวก็จะเข้าใจ เพราะความรักที่พวกเขาได้มอบให้ทำให้หัวใจเราได้เติบใหญ่ขึ้นมาและมีเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลก และก็ไม่ใช่แค่กับสัตว์แม้แต่คนเองเราก็จะนึกถึงใจเขาใจเราเสมอ

ด้วยหากได้ดูเด็กบ้านไหนที่ได้เติบใหญ่มาร่วมกันเมื่อโตขึ้นจิตใจของพวกเขาก็จะมีแต่ความอบอุ่นและความเห็นอกเห็นใจ เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Wanvisa Duampair ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากที่เขาได้พบเจอน้องตกอยู่บนสะพานภูมิพล

ซึ่งเขาก็ได้จะขับรถผ่านแต่ก็ทำใจไว้ไม่ได้ ด้วยสภาพน้องที่นอนมอบอยู่ริมถนนบนสะพานภูมิพลที่เต็มไปด้วยรถที่วิ่งผ่านไปมาไม่มีหยุด น้องนอนนิ่งด้วยความกลัวฟันก็หักปากเจ็บที่ตัวก็ได้รับบาดเจ็บนิดหน่อย ซึ่งก็ไม่รู้ว่ามาอยู่ในจุดนี้ได้อย่างไรไม่รู้ใครเขาทำตกไว้หรือติดรถมา

นอนแน่นิ่งไปแล้วด้วยตัวสั่นเขาก็ขับรถผ่านกันไม่สนใจสนหา แต่ก็อดใจไม่ไหวจึงวนรถกลับมาลงมาดูว่าเป็นร้ายดี เอากลับบ้านใส่กล่องด้วยรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้ขี่แม้จะลำบากยากดี ก็จะพยายามช่วยเหลือ ซึ่งเขาเองก็ได้สะดวกที่จะรับเลี้ยงเอาไว้

เพราะที่บ้านก็เพิ่งจะมีลูกใหม่เพิ่งเกิดได้ แต่ก็ขี่ผ่านไปไม่ไหวจริงๆซึ่งทางเขาเองก็จะพาน้องไปรักษาให้หายดีและทำการหาบ้านต่อไป โดยหาเพื่อนๆท่านไหนเป็นเจ้าของแมวหรืออยากจะรับไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์

ที่มา Wanvisa Duampair

ช่วยกดแชร์​ เพื่อให้น้องมีบ้าน ?ข​ อ​ บ​ คุ​ ณ​ ค​ ะ​?เจอน้องแมวอยู่บนสะพานภูมิพล​ จะขับรถผ่านก็ทำใจไม่ได้​…

โพสต์โดย Wanvisa Duampair เมื่อ วันพุธที่ 21 ตุลาคม 2020