เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสสบุ๊กคุณ : Namwarn Rangsima ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับเจ้าของของน้อง ที่เขาเป็นชาวพม่าและจะต้องกลับประเทศ แต่เธอไม่สามารถเอาแมวกลับไปยังบ้านเกิดได้ เพราะถ้าเอากลับไปที่บ้านเกิดน้องคงต้องตกไปเป็นอาหาร

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องแมวหาบ้านค่ะ น้องแมวทำหมันเรียบร้อยแล้วค่ะ พอดีเราไปคลีนิคประจำแล้วพบเจอน้องเข้าค่ะ เจ้าของเขาเป็นชาวพม่าชื่อคุณเต้น แกพาแมวมาหาหมอ แกบอกว่าเดือนมีนาคมปีหน้าแกจะต้องกลับประเทศพม่าแล้ว

แมวจะเอากลับไปไม่ได้ด้วย เพราะถ้าหากเอากลับไปคนแถวนั้นเค้าก็ชอบกินน้อง แกรักแมวมากๆพามาหาหมอเป็นประจำ แมวแกสวย อ้วนมาก ตาสีสวย ตัวผู้2ตัว ชื่อลายขาวกับลายทองค่ะ (ชื่อไม่แน่ใจ เพราะคุยกับแกเรื่องอื่นจนลืมชื่อน้องแมว)

หากท่านใดสนใจรับอุปการะน้อง หรือสามารถรับน้องไปดูแลได้ ติดต่อคุณเต้น โดยตรงเลยค่ะ แมวแกสวย อ้วนถ้วนเลยจ้า พิกัดจสมุทรปราการ ปากน้ำค่ะ ส่วนเบอร์โทรศัพท์เข้าไปดูได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมยื่นมือเข้ามายินดีและพร้อมรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล เพราะน้องเป็นแมวสวยและอวบอ้วนคงจะได้บ้านในเร็ววัน ถ้าหากไม่ได้ก็คงมิอาจรู้ได้เลยว่าน้องจะต้องพบเจอกับอะไรบ้าง

ที่มา Namwarn Rangsima