เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Maggie Moo ได้เผยเรื่องราว หลังมีแมวส้มตัวหนึ่งได้เข้ามาฟัดแมวของเขาเองถึงในรั้วบ้าน จนกระทั่งวันเวลาผ่านไป…เจ้าส้มก็มาอีกแล้ว ครั้งนี้นางมายืนจ้องหน้าอยู่ที่ประตูจนแมวในบ้านเห็นเข้าและถึงกับฉี่ราดเพราะกลัวเจ้าส้มจะเข้ามากระทำอีก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า วันนี้พี่ส้มข้างบ้านเข้ามาฟัดแมวเราในบริเวณบ้านของเราเลย(ตรงสวนหน้าบ้าน) จนต้องพาแมวเราไปหาหมอ พอช่วงค่ำประมาณ 2 ทุ่มกว่าๆก็นั่งดูทีวีอยู่บนชั้นบน อยู่ดีๆเจ้าแมวเราก็ตกใจจนฉี่ราด

แมวของผมวิ่งไปหลบใต้โซฟาเราก็งงว่ามันเกิดอะไร ทีแรกคิดว่าเค้าตกใจเงาตัวเองในเงากระจกประตูอะไรอย่างนี้ พอเราเอาเค้ามาอุ้มมาปลอบเท่านั้นแหละ แล้วหันไปที่ประตูระเบียงบ้าน พี่ส้มมานั่งติดประตูแล้วจ้องเขม็งมาที่แมวของเรา

ขนาดเราเดินไปยืนจ้องติดกับประตูพี่ส้มก็ไม่ยอมถอย เราจะทำยังไงไม่ให้พี่ส้มเข้ามาทำแบบนี้อีกอ่ะครับ ปล. รูปที่ถ่ายได้ คือตอนพี่ส้มถอยหลังไปนิดนึงล่ะ จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาให้คำแนะนำพร้อมกล่าวว่า แมวแบบนี้ต้องเอาน้ำฉีดใส่อย่างเดียวเลยเพราะแมวกลัวน้ำ เราควรปกป้องแมวของเราให้ดีที่สุด อย่าให้เจ้าส้มตัวนี้เข้ามาใกล้บ้านได้อีก เห้อ…แมวส้มนี่สุดจริงๆเลยนะ กันไว้ดีกว่าแก้ไล่ได้ไล่ไปเลย

ที่มา Maggie Moo