เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Yutthana Fungfu ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวพันธุ์ที่มีเจ้าของแต่มักจะหนีออกจากบ้านมาหาทางหนุ่มผู้โพสต์อยู่เป็นประจำ พอเขานั้นรู้ว่าเจ้าของเป็นใครเขาก็นำน้องแมวไปคืน แต่แล้ว…น้องแมวก็หนีออกจากบ้านมาหาเขาอีกตามเคย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า อยากถามหน่อยนะครับ เมื่อ2เดือนก่อนมีแมวจรมานอนมาอาศัยอยู่ที่บ้านแล้วเราตามหาเจ้าของจนเจอ แล้วเจ้าของเขาก็นำน้องกลับบ้านเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลเหมือนเช่นเคย (โดยบ้านเจ้าของน้องห่างจากบ้านเรา5กม.)

พอผ่านไป5-6วันน้องก็เดินกลับมาที่บ้านอีก เราก็เเชทไปตามเจ้าของมาอีกเป็นแบบนี้มาประมาณ1เดือน จนกระทั่งเจ้าของบอกหมดความพยายามแล้วจะให้อยู่นี่ล่ะ(ไม่ได้บอกว่าให้นะให้เลี้ยงเฉยๆ) ผมเคยถามซื้อแล้วเค้าก็ตั้งราคาไว้แพงมากกกก

ที่ผมจะถามก็คือเราต้องเลี้ยงน้องโดยไม่ใช่เจ้าของใช่มั้ยครับ (น้องเขากินกุ้งต้มทุกเช้าเพราะตัวที่บ้านกินเลยกินตาม) ทำหมันแล้วทั้งคู่นะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า น้องน่าจะติดใจแมวที่บ้านแน่ๆเพราะทั้งคู่อาจจะเป็นคู่รักก็เป็นได้ ไม่ก็น้องอาจจะติดใจกุ้งต้มแน่ๆ

ที่มา Yutthana Fungfu