เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chanita Charoenwai Salazar ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับหมาจรตัวหนึ่ง น้องเป็นหมาจรที่อยู่ในพื้นที่นี้มาเป็นเวลานานหลายเดือนเหมือนกำลังรอเจ้าของ และน้องเองยังคงไม่ไปไหนกับความฝันที่ยากจะเป็นไปได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หดหู่ใจอย่างบอกไม่ถูกเลยครับ นานแค่ไหนก็ยังคงเฝ้ารออยู่ที่เดิมไม่ยอมไปไหน ทำไมใจร้ายจัง เจ้าของรถเก๋งสีขาวท่านใดเคยเทน้องหมาที่จงรักภักดีได้ลงคอ กี่วันกี่คืนเป็นอาทิตย์จะเป็นเดือนน้องยังคงเฝ้ารอเจ้าของอยู่ที่เดิมไม่ยอมไปไหน

ทุกครั้งที่มีรถเก๋งสีขาวผ่านก็จะวิ่งตามอย่างมีความหวัง เพราะน้องยังมีความหวังว่าจะมีเจ้าของกลับมารับ ตื่นกลัวคนที่คอยเข้าใกล้ ถ้าท่านรับทราบกรุณามารับน้องเถอะน่าสงสารมากๆเลยครับ พิกัด ตลาดสดหัวดงพิจิตร ตลาดสดเทศบาลตำบลหัวดง

ด้วยตัวน้องเป็นหมาผู้ซื่อสัตย์จึงยังคงเฝ้ารออยู่ตรงนี้เพราะกลัวว่าถ้าเจ้าของกลับมารับแล้วจะไม่เจอ แต่นี่ก็ผ่านมาเป็นเดือนแล้วน้องก็ยังคงอยู่ที่เดิม กับความฝันลมๆแล้งๆที่ไม่อาจเป็นไปได้ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์กับความหวังว่าเจ้าของจะรู้สึกสำนึกและจะกลับมารับน้องในเร็ววัน

ที่มา Chanita Charoenwai Salazar‎