หากเติบใหญ่ได้เติบโตมาด้วยรักตัวประจักหารักที่ตามหา ยังคงคอยด้วยเฝ้าหายามอุราไม่หนีหน้าคิดว่าตัวยังคงคอย มาวันนี้ไม่เห็นทีมีเมื่อไหร่มาคอยเปิดประตูให้เหมือนวันเก่าๆ ยังคอยเฝ้านั่งเงียบไม่เรียกร้องตัวก็จองทนหิวไร้วี่แววเธอ จำเฝ้ารอด้วยตัวที่เคยอยู่

ห้องนี้สู่เติบใหญ่ที่คอยหาไร้วี่แววไม่เห็นจะมีมานั่งคอยหาทาสที่เคยรักเคยเอ็นดู เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า วัวนมแมวแพนด้า -Panda Cat ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้โพสต์หาเมื่อได้พบน้องนั่งคอยเฝ้าอยู่ที่หน้าประตูห้องเดิมที่ตัวเคยได้อยู่มาจนเติบใหญ่

ด้วยน้องเคยมีเจ้าของเลี้ยงในระบบที่ปิดตลอดมา แต่เมื่อไม่นานมานี้ทางคุณป้าเจ้าของน้องได้เสียไป ห้องที่น้องเคยได้อยู่กับเจ้าของจนเติบใหญ่ก็ถูกเซ็งให้เจ้าของที่มาอยู่ใหม่แทน แต่ด้วยตัวน้องเองยังไม่ยอมไปไหนเฝ้าคอยรออยู่ที่หน้าห้องเดิมรอเจ้าของทุกคืนวัน

ด้วยตอนนี้สภาพของน้องเองก็ผอมลงทุกวี่วัน เพราะแถวนั้นก็ไม่ได้มีใครเขาจะสนใจ ตรอมใจหาเจ้าของไม่ได้พบตัวประสบพบหาให้แน่ไหน ไม่รู้วันเดือนเวลาจะผ่านไปยังคงเฝ้าคอยเจ้าทาสนายอยู่ที่แห่งเดิม เห็นสภาพมาน้ำตาตกพอจะอุ้มลงบันไดตกวิ่งคอยหา

เดินไปอยู่ที่เดิมที่เคยได้อยู่มาตัวก็หาผู้เป็นทาสอยู่ที่ใด จึงอยากฝากหาบ้านเป็นที่รักตัวประจักเฝ้าคอยไม่หลงไหน ไม่ว่ากี่วันกี่เดือนก็แรมไปจะคอยให้ทาสที่รักมาเปิดประตู คงไม่รู้ว่าจะไม่มีวันได้กลับมาตัวยังหาเฝ้าคอยให้คอยเห็นนั่งจับเจาหรือเราทำที่ผิดเองทาสไม่เห็นมาเปิดประตูเหมือนอย่างเคย

ที่มา วัวนมแมวแพนด้า -Panda Cat เฉโป แมวจอมกวน

โพสต์โดย เฉโป แมวจอมกวน เมื่อ วันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2020