เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎Phatcharaphan Sangiamsak‎ ได้เผยเรื่องราวและได้เข้ามาสอบถามในกลุ่มทาสแมวว่า จะเป็นไปได้มั้ยว่าแมวที่หายตัวออกจากบ้านนานกว่า 2 ปี เขาจะกลับมาที่บ้านเองได้ เพราะล่าสุดเธอได้เจอน้องหลังน้องหายออกจากบ้านไปตั้งแต่อายุ 1 ขวบ เธอจึงได้โพสต์เรื่องราวนี้ลงในกลุ่ม

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เข้ามาเล่าว่า จะเป็นไปได้มั้ย แมวที่หายออกจากบ้านไป2ปีกว่า (หายไปตั้งแต่น้องอายุได้1ขวบ) เค้าจะกลับมาหาเราเองได้จริงๆหรือ เราพยายามค้นหารูปเก่าๆมาเปรียบเทียบดูก็แล้ว ตำแหน่งสีขาวที่เท้าก็เหมือนกันพอดีเป๊ะ ปลายหางหักเหมือนกัน แต่เรียกชื่อน้องไม่ยอมหันมาหา

แต่เขายอมให้อุ้มให้เข้าใกล้ได้นะ ตามตัวมีแต่แผลเหมือนเพิ่งไปทำศึกมาเลย และตัวผอม มีกล้าม เพราะตัวที่หายไปกินเก่งตัวนุ่มนิ่มและอ้วนมากๆ แต่พอกลับถึงบ้านร่างกายของน้องก็มีแต่กล้าม เหมือนใช้ร่างกายมาอย่างหนักเพราะออกไปลุยนอกบ้านทั้งวิ่งหนีหมา ทั้งวิ่งเข้าไปฟัดกับแมวเจ้าถิ่นแน่ๆ

และทางสาวผู้โพสต์ได้มาคอมเมนต์เพิ่มเติมอีกด้วยว่า ขอบคุณทุกคอมเมนต์ค่ะ ตอนนี้ค่อนข้างมันใจว่าใช่ตัวเดียวกันแน่นอนเลย เพราะดูจากรอยตำหนิต่างๆ และ ตำแหน่งสีขนของน้อง เดี๋ยวรอให้น้องสบายใจขึ้นอีกหน่อยนะ เพราะตอนนี้น้องยังตื่นเต้นเดินสำรวจไปทั่วบ้านอยู่ จะพาน้องไปหาหมอตรวจสุขภาพและปรึกษาเรื่องการทำหมันต่อไปค่ะ

 

ที่มา : ‎Phatcharaphan Sangiamsak‎