เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Taa Tukk ได้เผยเรื่องราวของแม่แมวที่ดันมาให้กำเนิดลูกน้อยอีก 4 ตัวที่บริเวณข้างบ้านของเธอ แม่แมวก็พยายามนอนกกลูกเอาไว้ด้วยอากาศที่เริ่มเย็นลงเพราะฝนตกหนัก เพราะตัวแม่นั้นก็ไม่มีที่ไปแล้วจริงๆ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หาบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องๆค่ะ คุนแม่แมวลูกสี่แม่น้องเป็นแมวจรมาให้กำเนิดลูกในบริเวณบ้านของเราค่ะ เราให้อาหารและน้ำน้องมาตลอดค่ะ มีพี่ๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปดูแลให้ความรักทักเราได้เลยนะคะ

เราไม่สะดวกที่จะเลี้ยงในบ้านเพิ่มเพราะมีแมวอยู่แล้วค่ะ และมีแมวเป็นลูคีเมียต้องแยกห้องกับตัวอื่น (ห้องไม่พอแล้วค่ะ) ปล.ตรงที่น้องนอนมีหลังคานะคะ ฝนตกไม่เปียก พิกัด จ.มุกดาหาร จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมว V2 ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหล่ายท่านยื่นมือยินดีรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล ล่าสุดน้องสีดำมีคนรับไปเลี้ยงแล้ว แต่แฝดส้มสามตัวยังคงรอบ้านอยู่นะ หากท่านใดสนใจอยากรับไปเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยเด้อ

ขอบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องด้วยนะ เพราะตอนนี้น้องทำได้เพียงเอาตัวซุกแม่เอาไว้ พอฝนตกอากาศเริ่มเย็นลงน้องก็ทำได้เพียงเท่านั้น

ที่มา taa tuk