เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jim Supunnee ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวอ้วนตั้งแต่น้องยังตัวเล็กๆ พอเวลาผ่านไปจนตัวบวมใหญ่ขนาดนี้น้องก็ยังคงเป็นจรนอนอยู่บนหลังคาอยู่ที่เดิม จนกระทั่งทางผู้โพสต์ลองนำเรื่องราวของน้องลงในโลกออนไลน์

.

หวังให้น้องมีบ้านสักครั้งในชีวิต โดยหนุ่มผู้โพสต์เห็นและพบเจอน้องตั้งแต่น้องยังตัวเล็กๆ ตัวผอมๆไร้เรี่ยวแรง แต่พอวันเวลาผ่านไปนางน่าจะไปหลายบ้าน ไปกินบ้านนู้นที บ้านนี้ทีอดมื้อแต่กินหลายมื้อจนตัวบวมแน่น จนสภาพตอนนี้ไร้คอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลายเป็นแมวไม่มีคอ ฮ่าฮ่าฮ่า

และตัวน้องเองจะชอบอยู่ในที่สูงๆ อยู่บนรั้วชอบนอนบนหลังคาเพราะที่แห่งนั้นคงเป็นที่ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับตัวน้องแล้ว จนเรื่องราวถูกโพสต์ในกลุ่มทาสแมว4.0 ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมอยากรับน้องไปเลี้ยงไปดูแล

เพราะนี่ขนาดเป็นแค่จรและเป็นแมวที่ยังไม่ได้ทำหมันนะ ตัวน้องยังใหญ่โตขนาดนี้เลย ถ้าได้รับการเลี้ยงดูและมีอาหารการกินอย่างดีแอดเชื่อได้เลยว่า น้องจะเป็นแมวที่สง่าแบบหาตัวจับได้ยากเลยละคุณผู้ชม หากท่านใดสนใจรับเลี้ยงรีบติดต่อไปยังผู้โพสต์นะจ๊ะ ขอบ้านระบบปิดด้วยยิ่งดีใหญ่เลย

 

ที่มา Jim Supunnee