หลายคงอาจคิดว่าทำไมทาสแมวถึงต้องลงทุนลงใจกับแมวมาก เพราะด้วยความที่ไม่เคยได้เป็นทาสหรือไม่เคยเลี้ยงพวกเขามาก่อนอาจจะมองว่าเกินเหตุ แต่ซึ่งหากในวันนึงคุณได้ลองเลี้ยงพวกเขาด้วยตัวเอง คุณก็จะเข้าใจในความเป็นทาสของทุกคนดี

เนื่องจากการที่เราได้เลี้ยงพวกเขามาตั้งแต่ยังเด็กสิ่งที่จะได้เห็นและตามมาคือการเจริญเติบโตของพวกเขา ที่เหมือนกับเด็กเล็กน้อยๆเพียงตัวเบาๆ จนวันนี้ไม่เบาอุ้มไม่ไหวหนัก 8 โล เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า อัครเดช พามา ที่ได้มาโพสต์เรื่องราวหลังผุดไอเดียใส

จากที่เคยเล่นด้วยจนเมื่อเกือบถอดใจวันนี้ไงมีวิธีไม่ต้องหาทำ โดยบอกไว้แมวบ้านไหนชอบเล่นเชือกบ้าง วันนี้เขาจึงจะมาลองเอาเชือกมาแกล้งน้องแมวกัน รับรองผลติดใจจนเล่นกันทั้งวันคืน ด้วยเหตุจากแกว่งไม้ตกแมวแกว่งเชือกมันเมื่อยเขาเลยหาตัวช่วยเป็นเจ้าพัดลมตัวใหญ่ๆ

ว่าแล้วนำมาร้อยขึ้นเร็วไว จะเป็นไงลองไปดูวิธีทำ

เมื่อได้มัดเชือกกับพัดลมเป็นเรียบร้อยค่อยๆส่อยคอยๆเปิดพัดลมหนา เห็นเชือกก็ปลิวไร้ตามแผนมาดูสิว่าใครกันจะตกได้เป็นคนแรก และเมื่อเขาได้เริ่มเปิดพัดลมตัวใหญ่เจ้าตัวอ้วนชื่อหมูปิ้งก็ติดไปแล้วหนึ่ง นั่งเฝ้าดูอยู่นานจนเริ่มลำคานวิ่งไล่จับเจ้าเชือกตัวดี

.

.

พี่หมูกระทะ หลงกลแล้ว 1 คนโดดพริ้ว แบบไม่พัก ???

โพสต์โดย อัครเดช พามา เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2020

.

น้องหมูปิ้งติดกับดักคนที่ 2โดดไม่ขึ้น มันก็จะเขิลๆ หน่อย 555ติดพุงแหละดูออก ??

โพสต์โดย อัครเดช พามา เมื่อ วันเสาร์ที่ 19 กันยายน 2020

.

.

.

.

ด้วยหลังจากนั้นก็มีติดไปสองเจ้าหมูกะทะติดตรองตรอมตามพี่เล่นไป เล่นด้วยเล่นกันสนุกเร็วไวสนุกยังไงหมูปิ้งโดดไม่ขึ้นหนักพุงเอย

แต่ทว่าหลังจากที่เล่นกันไปเรื่อยๆด้วยความโกรธโมโหพัดลมที่ได้มัดเชือกไว้ก็ล้มลงมาดังปึง คนเป็นพ่อก็ต้องกุมขมับตามด้วยไอเดียที่ตามหามาให้ลูกเล่นเลยต้องซื้อพัดลมใหม่แทน ซึ่งหากใครจะทำให้แมวเล่นก็อยากจะให้อยู่ในความดูแลของผู้ปกครองด้วยอาจจะเกิดเหตุเช่นเดียวกันกับผู้เป็นพ่อได้

ที่มา อัครเดช พามา