แม้ในเมื่อเลือกเกิดมาไม่ได้จึงต้องไร้แม้ใครถวินหา จะร้องเรียกให้ใครมาเมตตาเมื่อตัวข้าเป็นจรไร้ที่พึ่งพิง ชีวิตนี้เคยมีแม่อยู่ในวันนี้กลับสู่ไร้แม่ผู้คอยหาจะไม่ให้ร้องไห้เสียใจในอุรา เมื่อเรียกหาผู้เป็นแม่ที่เคยปกป้องตัวไม่เจอ นอนแน่นิ่งด้วยตัวที่หนาวสั่น

กกกันไว้ลำพังนั้นเหมือนที่แม่ได้เคยสอน เมื่อร้องเรียกบอกใครไม่ได้เพราะเป็นจรชีวิตสอนให้ไร้ใครรู้ดี เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ครูนุ สปาชีวิต แอนด์ ฟาร์ม ได้โพสต์เรื่องราวตามหาของผู้เป็นแม่ด้วยชีวิตที่เพิ่งแรกเกิดมาทั้ง 6 นอนกกกันไว้ด้วยเนื้อตัวที่เปียกปอนอยู่ริมทางถนน

เมื่อถูกเขาพรากแม่ออกไปจากอก จึงนอนกกกันเอาไว้ให้ความอบอุ่นแต่จะให้รอดได้อย่างไรเมื่อไร้หนทางจึงช่วยฝากเอากลับบ้านไปให้รอดก่อนค่อยว่ากัน ซึ่งเขาได้พบน้องทั้ง 6 ตัวนอนกกกันให้ความอบอุ่นด้วยตัวที่สั่น จึงเข้าช่วยเหลือนั้นเอาไว้ให้พ้นทุกข์

ด้วยคงเฝ้าคิดถึงผู้เป็นแม่แล้วแต่ก็ไม่มีแววผู้เป็นแม่ที่เคยเฝ้าหา คงถูกเขาพรากเอามาเทไว้กลางป่าไร้ที่นาที่หลบฝนจนตัวเปียก โดยพิกัดที่เขาได้โพสต์เอาไว้คือจังหวัดกระบี่ พร้อมยินดีส่งให้ด้วยพ้นภัยขอให้น้องได้เติบใหญ่และมีสุขดี และอยากฝากไว้ใครที่อยากจะรับ

ขอคนพร้อมทั้งคุณทรัพย์และที่มีขอมีบ้านมีพร้อมเลี้ยงดูในระบบที่ปิด ทั้งนี้ยังต้องการดูแลตลอด 24 ชั่วโมงเพราะจากการเป็นแมวเด็กยังคงต้องการน้ำนมตลอดเวลา ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์

ที่มา ครูนุ สปาชีวิต แอนด์ ฟาร์ม

โพสต์โดย ครูนุ สปาชีวิต แอนด์ ฟาร์ม เมื่อ วันศุกร์ที่ 18 กันยายน 2020