เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎Immy Lee‎  ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวจรตัวน้อย ที่ต้องแอบหลบและอาศัยอยู่ในพุ่มไม้หน้าตึกแห่งหนึ่ง ด้วยฝนที่ตกลงมาแทบทุกวันทำให้น้องไม่มีที่หลบฝนหลบแดดต้องนอนด้วยความหนาวสั่น

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราเดินมาเเถวๆตึกแกรมมี่เเล้วพบเจอน้องๆแมวนอนตัวสั่น เพราะน้องต้องตากฝนกันอยู่ตรงพุ่มไม้หน้าตึกซิโนไทยทาวเวอ ด้วยสภาพของน้องตัวผอมและดูหิวมากๆค่ะ แต่เราคงนำน้องไปเลี้ยงไม่ได้จริงๆ

หากใครผ่านมาฝากมาดูน้องด้วยนะคะ หรือใครพอเอาน้องไปเลี้ยงในสถานที่ที่ดีกว่านี้ได้ หรือเป็นบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด ก็จะเป็นบุญมากค่ะ เราคงทำได้เเค่บอกสถานที่ๆของน้องๆเผื่อช่วยน้องได้ไม่มากก็น้อยค่ะ ขอบคุณค่ะ (เท่าที่เห็นน้องมีประมาณ4ตัวค่ะ)

เท่าที่สังเกตคาดว่าน้องน่าจะถูกคนเขานำมาเทไว้ เพราะลูกแมวตัวยังเล็กนักแถวนั้นก็ไม่มีแม่คอยอยู่เคียงข้าง โดยปกติแล้วแม่แมวจะรักลูกมาก แม่แมวจะต้องดูแลลูกน้อยเสมอ แต่นี่น้องแมวทั้ง4ต้องอยู่กันตามยถากรรม โดยที่ไม่มีแม่คอยอยู่เคียงข้าง

หากท่านใดสนใจรับเลี้ยงก็ลองติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะ ส่วนพิกัดก็อยู่แถวๆหน้าตึกแกรมมี่ ขอบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องๆด้วยนะ น้องจะได้ไม่ต้องนอนตากฝนและทนทุกข์อยู่อย่างที่เป็นอยู่ ขอพื้นที่เล็กๆมีอาหารวันละ 1-2 มื้อแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว

ที่มา ‎Immy Lee‎