เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : P-om Ja Naris ได้เผยเรื่องราว หลังเธอนั้นได้ยินเสียงลูกแมวร้องหง่าวๆดังมาจากหน้าบ้าน เธอจึงเดินตามเสียงนั้นไปและพบว่า เธอนั้นได้พบเจอกับลูกแมวลายสลิดกับหนีน้ำมุดลงท่อระบายน้ำอยู่ หากไม่ช่วยน้องคงต้องจมน้ำจนสิ้นใจแน่ๆ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องถูกคนใจร้ายนำมาเทไว้หน้าบ้านได้ประมาณ2-3วันแล้วค่ะ เราได้ยินเสียงร้องแง้วววๆๆๆได้แต่ส่องไฟดูเพราะแฟนเขาไม่ให้เราเลี้ยงแมวค่ะ จนมาเมื่อคืนนี้ฝนตกหนักมากด้วยความที่ว่าเหนลูกแมวตัวนี้มันมุดอยูข้างในท่อระบายน้ำ

แฟนเขาก็เลยเกิดความสงสารกลัวน้ำจะท่วมกลัวว่าน้องจะเปียกหนาวจนสิ้นใจ เลยตะครุบมาจนได้…แฟนเขาบอกว่าไม่ๆๆๆแต่เพราะเค้าตัวเล็กยากที่จะหาอะไรกินเองได้ ก็เลยเกิดความสงสารเลยต้องเลี้ยงไว้ แต่ด้วยความที่เคยเป็นทาสแมวมาก่อนเธอจึงเลี้ยงดูเอาไว้ก่อน

ปล.แฟนแกไม่อยากให้เลี้ยงเพราะเคยเลี้ยงแล้วน้องสิ้นใจแล้วร้องไห้กับแมวหนักมากแฟนไม่อยากเห็นเราเสียใจแบบนี้อีกก็เลยไม่อยากให้เราเลี้ยงอีกครั้ง จนเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ชาวเน็ตเองต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมที่แฟนของเธอและตัวของเธอเองได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ในครั้งนี้

ที่มา P-om Ja Naris