ด้วยชีวิตที่เป็นจรจึงไร้แม้คนจะเมตตา หากว่ามีใครให้ได้อิ่มท้องก็คงจะเฝ้าฝันอยู่ใกล้กับเขาไปตลอด ด้วยที่เคยมีคนบอกเอาไว้ว่าให้ข้าวสุนัขหนึ่งมื้อพวกเขาจะเลือกที่จะจดจำเราไปจนวันสิ้นใจ แม้ว่านานเพียงใดก็จะเฝ้าตามหาและจำได้ก็คงจะเป็นเรื่องจริง เช่นเดียวกับเรื่องราวของเจ้าตูบรายนี้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า VOM Noticias ได้โพสต์เล่าเรื่องของเจ้าตูบจรตัวหนึ่งที่เขามักจะมานั่งเฝ้านอนเฝ้าอยู่ที่หน้าศูนย์รถ HYUNDAI ด้วยน้องนั้นจะมานั่งเฝ้านอนเฝ้าอยู่ในทุกวันเป็นประจำ จนวันหนึ่งพนักงานในบริษัทนั้นก็เห็นว่าเจ้าตูบรายนี้ว่างงานแต่เจ้าตูบก็ยังคงทำหน้าที่

อย่างขยันขันแข็ง เพราะแม้แต่ในวันหยุดหรือวันที่คนน้อยเจ้าตูบก็ยังคงมานอนเฝ้าคอยอยู่ที่หน้าศูนย์รถ HYUNDAI แห่งนี้จนเขาตัดสินใจตั้งชื่อให้กับน้อง โดยเจ้าตูบถูกตั้งชื่อว่า Tucson prime และพนักงานคนดังกล่าวก็เลือกที่จะรับเจ้าตูบเข้าเป็นพนักงานและเป็นส่วนหนึ่งในทีม

พร้อมกับถ่ายรูปทำบัตรบรรจุเป็นพนักงานให้กับเจ้าตูบเสร็จสรรพ โดยตั้งแต่นี้ไปเจ้าตูบก็จะเป็นพนักงานประจำอยู่ที่นี่และกินนอนอยู่ที่นี่ในทุกวัน โดยเรื่องราวนี้ได้เกิดขึ้นในประเทศบราซิลพร้อมกับทางแฟนเพจดังกล่าวก็ได้นำมาโพสต์ลงยังโลกออนไลน์จนในตอนนี้ยอดขายรถ Hyundai

ที่เจ้าตูบได้เป็นพนักงานนั้นถล่มทลายไปแล้ว และคาดว่าในปีหน้าเจ้าตูบเองก็อาจจะได้เลื่อนขั้นขึ้นเป็นหัวหน้าทีมหรือผู้จัดการเพราะจากยอดขายและความโด่งดังของเจ้าตูบเอง

ขอขอบคุณข้อมูลจาก VOM Noticias