ด้วยสัตว์หรือสิ่งทีชีวิตตัวน้อยๆ เมื่อเพื่อนๆที่ได้เคยสัมผัสหรือได้เคยเลี้ยงพวกเขาก็จะรู้กันดีว่าพวกเขานั้นก็เหมือนกับเด็กตัวเล็กๆที่ไม่ต่างจากคนเลยแม้แต่น้อย ด้วยความคิดที่มีเทียบเท่ากับเด็กสองขวบเวลาที่ตัวได้เจอปัญหาหรือพบกับความยากลำบากก็มักจะนึกถึงผู้เป็นแม่อยู่เสมอ

และก็ไม่ใช่เพียงแค่สุนัขเพียงเท่านั้นแม้แต่แมวเองก็ตามพวกเขาก็มีเหมือนเด็กเช่นเดียวกันอยู่ที่ว่าจะแสดงมุมที่เสียใจให้เราเห็นมากน้อยเพียงใดเท่านั้นเอง เชกเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า น้าม น้าม ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวรายนี้หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องเข้า

ซึ่งน้องนั้นเป็นแมวส้มเป็นแมวจรที่ได้พลัดหลงมา โดยเธอเองก็ไม่แน่ใจว่าน้องตกรถหรือถูกนำมาเทไว้หรืออย่างใด โดยน้องนั้นหลงมาอยู่ที่บ้านของเธอ ด้วยข้อเท้าหน้าบาดเจ็บเห็นน้องมาอยู่ 2 วันแล้วแต่ก็ไม่สามารถที่จะรับน้องไว้เลี้ยงเองได้ แต่ด้วยการที่น้องเดินขากระเผลกมาขอความช่วยเหลือ

พร้อมกับทำสีหน้าสุดอาลัย เธอก็เลยจำเป็นที่จะต้องดูแลน้องเอาไว้ เพราะเธออยู่บ้านแฟนและด้วยพ่อแม่ของแฟนเธอเองไม่ชอบ แมวเธอจึงอย่ากหาบ้านให้กับน้องก่อน เพราะกลัวว่าพ่อแม่แฟนมาเห็นจะนำน้องไปเทไว้ที่อื่น ซึ่งด้วยเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ทำให้เธอได้รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก

เพราะพ่อแม่ของแฟนเธอเคยนำลูกแมวไปเทไว้เช่นเดียวกันเพราะด้วยไม่ชอบพวกเขาเนื่องจากแม่แมวนั้นมาให้กำเนิดลูกจนสุดท้ายลูกแมวเหล่านั้นก็กลับถูกสุนัขเข้ามากระทำจนสิ้นใจ เธอจึงอยากที่จะรีบหาบ้านให้กับน้องก่อนที่พ่อแม่แฟนของเธอจะกลบมาบ้านในวันเสาร์อาทิตย์นี้ โดยน้องนั้นคุ้นกับคนมากและคาดว่าคงมีเจ้าของอย่างแน่นอนอีกทั้งยังอ้อนมากๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก น้าม น้าม และชมคลิป

สงสารน้องมากกก คือนางคุ้นกับคน และอ้อนมากๆๆค่ะ นางน้ำตาคลอ คงเจ็บมากๆๆ หาจิ้งจกกิน หาแมลงกิน ก็ไม่ได้ ช่วยๆกันหน่อยนะคะ ขอคนใจดีเมตตาน้องด้วยค่ะ ยินดีไปส่งให้ ถ้าไม่ไกลมาก เราอยู่จ.สุพรรณ​ค่ะ

โพสต์โดย Cut Clip 2 เมื่อ วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2020