หากด้วยชีวิตที่เกิดมานั้นมีคุณค่าในตัวของทุกชีวิต แต่ก็ยังมีมนุษย์บางคนที่มีจิตใจผิดปกติมองไม่เห็นชีวิตน้อยๆนี้มีคุณค่า เพราะด้วยความชอบหรือความเมตตาที่แตกต่างกันจึงทำให้มองคุณค่าในชีวิตน้อยๆนี่แตกต่างไป จนทำให้สิ่งที่ชีวิตน้อยๆนั้นต้องเจอพบกับความยากลำบากถึงขนาดว่าจะเอาชีวิตไม่รอด

เชกเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ส้ม เช้ง ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยรายนี้หลังจากที่เธอนั้นได้เข้าไปถ่ายหนังในป่า แต่กลับพบน้องถูกคนใจร้ายนำเอามาปล่อยใส่โอ่งเอาไว้กะให้สิ้นใจไปเอง โดยในบริเวณพื้นที่นั้นไร้แม้ผู้คนและห่างไกล

ซึ่งในตอนแรกเธอก็ได้ยินเสียงของลูกแมวส่งเสียงร้องเธอจึงได้ค่อยๆตามที่มาของเสียงดังกล่าวไปอย่างช้าๆ จนในที่สุดก็ได้พบเจ้าเหมียวตัวนี้ที่ร้องอย่างมีหวังว่าจะมีใครมาช่วยเหลือ โดยน้องนั้นอยู่กันทั้งหมด 3 ตัวซึ่งอีก 2 ตัวนั้นได้สิ้นใจไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก่อนที่เธอจะมาถึง

เหลือเพียงเจ้าเหมียวตัวนี้ที่ยังสู้อย่างสุดแรงส่งเสียงร้องเพื่อที่จะให้ช่วยชีวิต ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนนำน้องมาไว้แบบนี้แต่ที่แน่ๆคือคนคนนั้นต้องเป็นคนที่ใจร้ายเอามากๆ เพราะด้วยความสูงของโอ่งดังกล่าวลูกแมวที่ได้เกิดมาไม่นานไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองและขึ้นมาได้เป็นอย่างแน่นอน

ซึ่งทั้งนี้เองเธอก็ได้นำน้องขึ้นมาและได้นำน้ำและอาหารให้ในเบื่องต้นและพากลับไปยังบ้านอีกต่อไป แต่ทว่าเธอก็อยากที่จะหาบ้านให้กับน้องเพราะตัวเธอเองนั้นไม่สามารถที่จะรับเลี้ยงน้องได้ เนื่องจากที่บ้านของเธอก็มีแมวอยู่แล้วเยอะจำนวนนึง โดยหากเพื่อนๆคนไหนอยากที่จะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ยังต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ส้ม เช้ง และชมคลิป

โพสต์โดย ส้ม เช้ง เมื่อ วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2020

โพสต์โดย ส้ม เช้ง เมื่อ วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม 2020