เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Suthinee Kwang‎ ได้เผยเรื่องราวของตนเองที่เลี้ยงน้องหมาไว้อีก 2ตัว กับวิกฤตที่เข้ามาทับถม คนรอบข้างของเขาเองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าอยากให้เอาน้องหมาที่เลี้ยงไว้เอาไปเท เอาไปให้คนอื่น เพราะน้องหมาทั้งสองเป็นภาระ ขนาดตัวเองยังเอาไม่รอด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ‎ถึงไหนถึงกันกับหมา 2ตัว หลายคนบอกตัวเองยังเอาตัวไม่รอดเลย ยังจะเอาหมาไปอีกเนี่ยนะ ให้เอาน้องไปเทไว้ที่อื่น จะเอาไปไว้ไหนก็ไป อยากจะรู้จริงๆคนที่ไม่ต้องการน้องเนี่ย เค้าต้องใจแข็งขนาดไหนกันเชียว

ถึงทำกันได้ลง แค่เราเห็นแววตาที่น้องมองมานี่เเบบว่า เอาไงเอากันวะ มาตั้งหลักเอาใหม่อีกครั้งที่บ้านญาติ ตอนนี้กำลังหาที่อยู่ใหม่กับงานใหม่ มาขอกำลังใจให้แม่กับพ่อหนูผ่านเรื่องร้ายๆนี้ไปด้วยกันนะ ถึงผู้เป็นเจ้าของจะไม่มีแต่พวกเราจะไม่มีวันทิ้งกัน

ด้านชาวเน็ตในกลุ่มรักหมาจังหลังได้อ่านเรื่องราวนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกล่าวให้กำลังใจผู้เป็นเจ้าของรายดังกล่าว ขอให้ทางผู้เป็นเจ้าของของน้องหมาผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้ แถมชาวเน็ตเองยังได้กล่าวชื่นชมกับทางผู้โพสต์ที่ไม่คิดจะเอาน้องไปให้กับคนอื่น แม้ตัวจะลำบากแต่เราจะต้องผ่านเรื่องราวนี้ไปด้วยกันให้ได้

 

ที่มา Suthinee Kwang‎