เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : พุทธรักษา รักษาสัตว์ ตลาดสดนิคมบางปู ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักและแสนประทับใจ ของเจ้าหมาน้อยตัวหนึ่งที่พลัดพรากจากเจ้าของหลังน้องหลงหาทางกลับบ้านไม่ถูก แต่น้องจำได้ว่าเคยมาทำวัคซีนที่คลีนิคแห่งนี้ประจำตั้งแต่อายุได้ 1 เดือน น้องจึงมาร้องเรียกหาคุณหมอหวังให้คุณหมอตามหาเจ้าของที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีเรื่องเล่าจากคลินิก มีน้องหมาพันธุ์ไทยหลังอานหลงทาง น้องหาทางกลับบ้านไม่ถูก น้องหมาตัวนี้เคยมารับวัคซีนที่คลินิกแห่งนี้เป็นประจำตั้งแต่1เดือนตอนนี้น้องอายุประมาณ4-5เดือนแล้ว แต่น้องยังคงจำได้ดี

น้องผู้ช่วยเห็นน้องประมาณเกือบๆ2ทุ่มกว่า เดินไปเดินมาที่หน้าร้าน แต่เขาจำน้องได้เพราะมาประจำ น้องมาเห่าเรียกที่หน้าประตูเหมือนอยากจะเข้ามาในคลินิก ดูจากท่าทางกลับบ้านไม่ถูก คุณหมอก็เลยให้น้องผู้ช่วยเปิดประตูให้น้องเข้ามาในคลินิกได้น้องดีใจหนักมาก

และโทรหาเจ้าของให้มารับน้องกลับในทันที เจ้าของหาน้องตั้งแต่บ่ายสาม เจ้าของดีใจน้องหมาก็ดีใจที่ได้เจอกัน ทางคลิกก็ดีใจ น่ารักและฉลาดมากๆค่ะ จนเรื่องราวและคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์และกลายเป็นเรื่องราวสุดประทับใจที่ได้เห็นรอยยิ้มทั้งเจ้าของและตัวของน้องหมาเอง ฉลาดสุดๆไปเลยลูกกกก

คลิป

มีเรื่องเล่าจากคลินิก มีน้องหมาพันธุ์ไทยหลังอานหลงทางหาทางกลับบ้านไม่เจอ น้องหมาตัวนี้เคยมาฉีดวัคซีนที่คลินิกประจำตั้งแต่1เดือนตอนนี้น้องอายุประมาณ4-5เดือน น้องผู้ช่วยเห็นน้องประมาณเกือบๆ2ทุ่ม เดินไปเดินมา แต่จำน้องได้เพราะมาประจำ น้องมาเห่าเรียกที่ประตูเหมือนอยากจะเข้ามาในคลินิก ดูจากท่าทางกลับบ้านไม่ถูกคุณหมอเลยให้น้องผู้ช่วยเปิดประตูให้น้องเข้ามาในคลินิกน้องดีใจมาก และโทรหาเจ้าของให้มารับน้อง เจ้าของหาน้องตั้งแต่15.00น เจ้าของดีใจน้องหมาก็ดีใจที่เจอกัน ❤️❤️❤️ ทางคลิกก็ดีใจ น่ารักและฉลาดมากค่ะ

โพสต์โดย พุทธรักษา รักษาสัตว์ ตลาดสดนิคมบางปู เมื่อ วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2020

 

ที่มา พุทธรักษา รักษาสัตว์ ตลาดสดนิคมบางปู