เพราะด้วยชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้ให้หลายๆชีวิตนั้นต้องอยู่อย่างทนทุกข์ แม้ว่าเพิ่งจะได้เกิดมาลืมตาเพียงไม่นานแต่ก็กลับถูกเขาพรากจากอกแม่มาโดยเหมือนว่าไม่มีหัวจิตหัวใจ ไร้เรี่ยวแรงจะเดินต่อ ไหนจะต้องปกป้องตัวเองบนโลกใบใหญ่ ซ้ำจะเดินตามหาใครเพราะไม่มีที่ไหนปลอดภัยเท่าอกแม่เรา

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Witchayada Yuwawat ได้โพสต์เล่าเรื่องราวที่ตนได้เจอเจ้าเหมียวเหล่านี้หลังพบเจ้าเหมียวตัวน้อยถูกนำมาปล่อยเอาไว้เกาะกลางถนน ซึ่งเธอได้พบพวกน้องๆเข้าหลังจากที่ได้เดินกลับจากคอนโดแล้วได้ยินเสียงน้องแมวร้องจากเกาะกลาง

ซึ่งคนขายไก่ทอดที่อยู่หน้าคอนโดของเธอก็กำลังจะข้ามมาดูพอดีเธอก็เลยข้ามตามมาด้วย โดยคนขายไก่ได้บอกว่าเพิ่งจะได้ยินเมื่อตอนเวลา 1 ทุ่มของวันนี้ คาดว่าน่าจะถูกคนนำมาปล่อยเอาไว้ ซึ่งก็ใจร้ายเอามากๆเพราะเอาน้องมาปล่อยเอาไว้เกาะกลางถนนด้วยพวกน้องๆก็ยังเล็ก

และไม่รู้ประสีประสาแค่เดินออกมาก็สามารถสิ้นใจได้แล้ว หรือว่าเขาต้องการจะให้พวกหนูสิ้นใจทำไมถึงทำกันได้ลงคอ โดยเธอก็ได้เล่าอีกด้วยว่าน้องพยายามที่จะวิ่งออกมาจะลงมาที่ถนนเพราะด้วยความเป็นเด็กและยังไม่รู้เรื่อง เธอทำอะไรไม่ถูกจึงต้องหอบทั้ง 4 ตัวและวิ่งข้ามถนนมา

และเดินไปขอลังกระดาษที่เซเว่นพร้อมกับซือนมแพะสำหรับเด็กๆ แต่เธอเองก็สามารถที่จะดูแลพวกหนูๆได้แค่ 4 วันเพียงเท่านั้นเพราะในวันที่ 9 เธอต้องไปต่างจังหวัดหลายวัน อีกทั้งคอนโดที่เธอได้อยู่ก็ไม่สามารถที่จะเลี้ยงน้องได้เธอก็แอบเอาน้องๆขึ้นมาเพราะถ้าปล่อยไว้แบบนั้นคงจะไม่รอดเป็นแน่แท้ จึงอยากที่จะขอบ้านให้กับพวกน้องๆซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับเด็กๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Witchayada Yuwawat