หากในวันนี้คุณท้อในสิ่งที่คุณได้พบเจออยากจะให้ลองมองดูอีกหลายๆชีวิตที่ได้เกิดมาและพบเจอกับสิ่งที่เลวร้ายยิ่งกว่าคุณ เพราะด้วยชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้ให้หลายๆชีวิตต้องเกิดมาพบเจอกับชะตากรรมที่โหดร้ายซึ่งทำให้บางรายเจ็บจนถึงขนาดที่เรียกได้ว่าลุกเดินไม่ไหวยิ่งด้วยเกิดมาเป็นสัตว์ที่ไร้แม้ใครจะเมตตา

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Ponthe Jutatip Yoo ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องเข้า ในขณะที่น้องนั้นตกอยู่ในสภาพที่ย่ำแย่มากๆด้วยเนื้อตัวที่ผอมมาก แถมยังมีขี้ตาจนแทบมองไม่เห็นทางไร้แม้เรี่ยวแรงที่จะขยับตัวด้วยตัวที่ผอมแห้ง

ซึ่งตัวน้องเองก็ไม่สามารถที่จะขยับไปไหนได้เลย และด้วยตัวเธอเองก็ไม่สามารถที่จะพาน้องไปรักษาได้ในตอนนั้นเธอจึงเลือกที่จะถ่ายรูปน้องและนำมาลงยังโลกออนไลน์เพื่อที่จะหาคนเข้าช่วยเหลือน้อง โดยพิกัดที่เธอให้เอาไว้คือหน้าหอ เคทีเกสเฮ้าส์ ในซอยห้วยขวาง โดยช่วงเวลาที่เธอได้เจอน้องนั้น

เธอได้ลงเอาไว้เป็นเวลาที่ 9.35น. และเมื่อหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วก็ได้มีเพื่อนๆใจดีพยายามที่จะเข้าไปช่วยเหลือน้อง แต่ทว่าเมื่อไปยังสถานที่ดังกล่าวแล้วกลับไม่พบน้อง ซึ่งทางผู้ที่เข้าช่วยเหลือเองก็ได้พยายามที่จะเดินตามหาจนทั่วบริเวณดังกล่าวแล้ว

แต่ก็กลับไม่พบน้องแต่อย่างใด ซึ่งทั้งนี้ผู้เข้าช่วยเหลือเองก็ยังได้บอกอีกด้วยว่าในบริเวณดังกล่าวนั้นมีแมวจรเยอะมากๆด้วยแถมยังมีลูกแมวตัวเล็กๆอีกหลายตัว และเขาก็ได้นำอาหารที่ติดมือไปด้วยให้กับลูกแมวเด็กแต่ถึงอย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ก็ยังไม่พบน้องเช่นเดียวกับซึ่งหากเพื่อนคนไหนอยู่ใกล้บริเวณดังกล่าว และมีจิตใจที่เมตตาก็อยากจะวอนเข้าไปช่วยกันตามหาและช่วยเหลือน้องทีเพราะถ้าปล่อยไว้น้องคงจะไม่รอดแน่ๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Ponthe Jutatip Yoo