เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Mookmix Thaweepong ได้เผยเรื่องราวของเหล่าลูกแมวจรตัวน้อย ที่ต้องปีนต้นไม้ขึ้นไปนอนอยู่ข้างบนเพราะรักษาชีวิตของตัวเอง เพราะน้องๆเหล่านี้ต้องหนีหมาขึ้นไป ถ้าหากนอนข้างล่างก็จะโดนหมาไล่ ตัวก็ยังเล็กจะวิ่งหนีใครๆเขาก็ทำไม่ได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แมวจรพากันหนีหมาที่มาจากสวนขึ้นต้นไม้ สงสารพวกนางมากๆ คือเราช่วยอะไรไม่ได้เลย มีหมา 3 ตัว อีก 2 ตัวจะเอาไปนา แต่อยู่บ้านอีกตัวนึง น้องต้องปีนต้นไม้เพื่อหนีหมาเพราะตัวยังเล็ก และดูเหมือนน้องๆจะเป็นพี่น้องคลานตามกันมา

และล่าสุด : ทางสาวผู้โพสต์ได้กลับไปเดินดูยังที่ต้นมะม่วงและพื้นที่รอบๆอีกครั้ง และพบว่าน้องๆพากันหนีไปหมดแล้ว ไม่รู้ว่าตอนนี้น้องนั้นอยู่ที่ไหน เพราะน้องๆเองคงรู้ดีว่าพื้นที่ตรงนี้ไม่ปลอดภัยแถวนี้ก็มีแต่หมาใหญ่ พิกัด บ้านดุง อุดร

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยื่นมือเข้ามาช่วย หลายท่านก็อยากรับเหล่าลูกแมวไปเลี้ยงเพราะสงสาร ส่วนแม่แมวก็ต้องวิ่งหนีเพราะถูกเขาไล่ แถมลูกแมวเองก็ไม่ไว้ใจผู้ใดถ้าอยากจะรับน้องไปเลี้ยงจะต้องจับตัวน้องให้ได้ก่อนแหละเนอะ

 

ที่มา Mookmix Thaweepong