เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Anne Paveena ได้เผยเรื่องราวของลูกแมวตัวน้อยที่เธอนั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยลูกแมวตัวนี้มีชื่อว่าจิ้งเหลน จิ้งเหลนเป็นแมวน้องเล็กสุดภายในบ้าน ด้วยตัวยังเล็กและยังไม่รู้ภาษาตอนนี้น้องกินไม่หยุด น้องกินไม่รู้จักอิ่มจนตัวน้องเริ่มพองโต จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า หนูจะขอกินไม่หยุด กินไม่อิ่มไม่ได้นะลูกเอ้ย พุงหนูจะระเบิดอยู่แล้ว เป็นลูกแมวตัวอื่นนี่พออิ่มก็จะหยุดกินเหมือนกับแมวทั่วๆไป งอแงเอามือดันหรือส่ายหน้าหนี แต่สำหรับจิ้งเหลนนางไม่หยุดจ้า ขอกินตลอดเหมือนหิวตลอดเวลาเลย หนูจะกินแบบนั้นไม่ได้นะลูกกกกก

ดูพุงหนูสิคะลูก เวลาขึ้นกระบะทราย กองมหึมามหาศาลทู้กกกกทีเลยลูกกกกก ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ถ่ายพยาธิยังคะ เคยเลี้ยง อาการคือหิวโหยหนักมาก กินแบบท้องกลมไม่ยอมหยุดกิน พอ กินเยอะๆ ก็เอาออกมาเป็นตัวๆเลย

บ้างก็บอกว่าน้องต้องได้รับการถ่ายพยาธิ ดูจากทรงแล้วดูจากพุงของน้องแล้วน้องน่าจะถูกพยาธิแย่งกินอาหารไปจนหมด น้องก็เลยไม่รู้สึกอิ่มสักทีเวลาได้กินอาหาร และอีกหลายท่านเองก็เข้ามาบอกว่าแบบนี้ลองควรเอาไปให้หมอตรวจเช็คหน่อยนะ เพื่อสุขภาพร่างกายของน้องเอง เพราะดูจากพุงแล้วน้องไม่ปกติอย่างแรงเลยจ้า

 

ที่มา Anne Paveena