ในบางครั้งชีวิตของคนเรานั้นก็ไม่สามารถที่จะกำหนดได้ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่าโชคชะตาฟ้าลิขิตเอาไว้ให้เราต้องมาพบเจอ ซึ่งเพื่อนๆเองก็คงจะเข้าใจกับคำว่าชะตาฟ้าลิขิตกันดีเพราะในบางทีการที่เรานั้นจะรับแมวมาเลี้ยงสักตัวนึงนั้นก็เป็นเรื่องยากมากมาย ซึ่งบางคนก็เลือกแล้วเลือกอีกหรือบางทีก็มาแบบมึนๆ

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Papapin Deosurin ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวจรตัวนี้ที่มีชื่อว่า พี่บรูซ(ขวา) ซึ่งน้องเป็นแมวจรตัวน้อยที่มาเร่ร่อนอยู่ที่ริมถนนใหญ่ จากชีวิตที่ต้องระหกระเหินเร่ร่อนมาในวันนี้กลับได้อยู่อย่างสุขสบายเป็นคุณชายนอนตากแอร์

แถมเรื่องราวไม่ได้เป็นแค่นั้นเพราะจากที่เป็นแมวจรมาเดินเร่ร่อนอยู่ริมถนนซึ่งมาในตอนแรกก็ตัวเพียงกำมือ มาในวันนี้ ตัวกลับใหญ่กว่าพี่ๆในบ้านตัวอื่นๆหมดแล้ว โดยน้องก็ได้โตวันโตคือเพราะอาจจะด้วยความกินเก่งและน่ารักแม้ถึงจะเป็นแมวจรไม่ใช่แมวพันธุ์อย่างพี่ๆเขาแต่น้องก็รู้เรื่องและขี้อ้อนไม่แพ้กันเลย

และในวันนี้พี่บรูซก็ไม่ต้องมาเดินเร่ร่อนตากแดดตากฝนอีกต่อไป เพราะทุกวันนี้พี่บรูซนอนตากแอร์สบายใจไม่สนโลกอีกต่อไปแล้ว โดยผู้เป็นเจ้าของรายนี้เองก็รักน้องมากๆไม่แพ้ตัวอื่นๆเลยและยังได้เขียนข้อความรณรงค์ที่ใครสามารถที่จะรับแมวจรมาเลี้ยงได้ก็อยากที่จะให้รับมาเลี้ยงเพราะถือว่าช่วยหนึ่งชีวิตคนละไม้คนละมือ

แบบที่ไม่เหลือบ่ากว่าแรงมากนัก ซึ่งทางผู้โพสต์เองก็ได้มีแมวจรเอาไว้ในครอบครองถึง 2 ตัวมีชื่อว่าน้องไรอันและพี่บรูซตัวอ้วนตัวกลมนี่เอง โดยผู้โพสต์ยังได้ลงท้ายข้อความเอาไว้อีกด้วยว่าช่วยกันคนละไม้คนละมือคนละตัวสองคัวเอาพวกเค้ามาอาบน้ำดูแลหาหมอปรับตัว รับรองว่าชีวิตของพวกคุณจะมีความสุขล้านเท่าพันเท่าซึ่งเงินก็หาซื้อไม่ได้เลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Papapin Deosurin