ในมิตรภาพนั้นไม่ได้เกิดขึ้นมาโดยแบ่งแยกเพศสีหรือประเภทของสิ่งมีชีวิตที่อยู่บนโลกแต่อย่างใด ซึ่งเพื่อนๆหลายๆคนก็คงจะได้เคยเห็นมิตรภาพระหว่างสุนัขและแมวที่เป็นสัตว์ที่มักจะเข้ากันไม่ได้ แต่ในบางบ้านพวกเขาก็สามารถเข้ากันได้และใช้ชีวิตร่วมกันได้ปกติ แต่ทว่ายิ่งไปกว่านั้นความสัมพันธุ์ที่เราจะนำมาให้ดูในวันนี้

ยิ่งแปลกไปมากกว่าเดิม นั้นก็คือเจ้าเหมียวตัวอ้วนและเจ้ากิ้งก่าคู่นี้ที่พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุขและรักกันราวกับเป็นพี่เป็นน้องที่เกิดมาท้องเดียวกันเลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าเหมียวตัวอ้วนสีขาวขนปุยตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า Baby ส่วนกิ่งก่าผู้อ่อนโยนตัวนี้มีชื่อว่าเจ้า Charles

และนอกจากทั้งคู่นั้นไม่เคยที่จะทะเลาะกันเลยสักครั้งพวกเขายังชอบนอนกอดกันมากๆอีกด้วย ซึ่งความเป็นเพื่อนของทั้งคู่นั้นถือเป็นเรื่องราวที่น่าประทับใจแก่ผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก เพราะพวกเขาไม่ได้เพียงแค่เล่นด้วยกันกอดกันหรือนอนด้วยกันเพียงแค่นั้น แต่พวกเขายังรู้ใจกันมากๆอีกด้วย

เช่นเมื่อไหร่ก็ตามที่เจ้าเหมียว Baby นั้นหวาดกลัวเสียงฟ้าร้องเวลาที่ฝนตกหรือมาพายุเข้าแล้ว เจ้า Charles นั้นก็จะเข้าไปกอดและปลอบจนกว่าเพื่อนจะสงบลง ซึ่งในแต่ละวันแล้วพวกเขานั้นก็จะใช้ชีวิตและเวลาอยู่ร่วมกันเป็นส่วนใหญ่เรียกได้ว่าตัวติดกันตลอดเลยก็ว่าได้

ทั้งการนั่งกินลมชมวิวจากมุมหน้าต่างภายนอกด้วยกัน หรือการหาเรื่องสนุกๆทำด้วยกันและช่วยกันดูแลบ้านให้กับเจ้าของบ้านนั่นเอง

ดูนกด้วยกันน่าร๊ากกก

งื้อออมีจุ๊ฟกันด้วยหวานไปอีกเชื่อแล้วว่ารักกันจริงๆ

ขนาดแม้แต่ตอนกินข้าวก็ไม่เคยห่างกันด้วยนะ น่ารักจริงๆซึ่งทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนติดใจในความน่ารักของน้องๆก็สามารถไปติดตามน้องๆกันต่อได้ที่ อินสตราแกรม charles_the_dragon กันได้เลยนะจ๊ะ เรียกได้ว่าเป็นคู่สัตว์สุดแปลกที่รักกันมากๆเหมือนพี่น้องเลยก็ว่าได้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก animal.catdumb