เพราะชีวิตนั้นเลือกเกิดไม่ได้จึงต้องดิ้นรนสู้ชีวิตเพราะเกิดมาไร้บ้านไร้ที่จะหลับนอน แม่ก็มาคลอดเอาไว้ในโขดหิน และออกไปหากินจึงปล่อยให้อยู่กันเพียงลำพัง อีกทั้งยังคงเล็กไม่รู้เรื่องรู้ราวก็เดินเร่ออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากผู้คนที่เดินผ่านไปมา

หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Areena Salaeree ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวน้อยสองตัวนี้หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องเข้าโดยบังเอิญ ซึ่งในตอนนั้นเธอกำลังไปออกกำลังกาย ณ ริมหาด จึงได้พบกับน้องเข้าเพราะน้องออกมาจากโขดหินที่บังคลื่น

ซึ่งเธอก็พยายามที่จะตามหาผู้เป็นแม่ของเด็กๆแต่ก็ไร้วี่แว่ว โดยจากที่เธอนั้นจะไปออกกำลังกายกลับต้องรีบเอาลูกแมวกลับบ้านก่อน เพราะถ้าปล่อยเอาไว้ต่อน้องๆคงไม่รอดแน่ และหลังจากที่เธอนำน้องกลับมาบ้านแล้วเธอก็ได้ทำการป้อนนมแพะให้กับน้อง

และคงจะต้องพาเจ้าเหมียวตัวน้อยๆไปหาคุณหมอเพื่อที่จะตรวจร่างกายในวันต่อไป ซึ่งทางตัวเธอเองนั้นได้รับเลี้ยงน้องเอาไว้เองเพราะด้วยความน่ารักของเด็กๆ ซึ่งถ้าใครเจอแบบนี้จริงๆก็คงจะอดใจไม่ไหวที่จะไม่เอากลับบ้านหรอกจริงไหมก็ดูสีหน้าของเจ้าเหมียวตัวน้อยดูสิ

ทำไมหนูน่ารักอะไรขนาดนั้นลูกเอ่ยเป็นบุญของหนูแล้วที่พี่เขามาเจอและช่วยเอาไว้พอดี เพราะถึงแม้เนื้อตัวจะมอมแมมแต่ก็ยังคงน่ารักเอามากๆ ถ้าสะอาดสะอ้านจะน่ารักขนาดไหนเนี่ย ซึ่งทั้งนี้ก็อยากจะฝากเพื่อนๆเอาไว้ด้วยว่าหากพบเจอเจ้าเหมียวตัวน้อยๆแบบนี้ออกมาร้องขอความช่วยเหลือแล้วละก็อยากให้เพื่อนๆรีบเอากลับบ้านให้เร็วที่สุดเพราะอาจจะมีคนแย่งไป ด้วยความน่ารักที่อดใจไม่ไหวยังไงละ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Areena Salaeree และชมคลิป

พี่จ๋าพี่เห็นแม่หนูมั้ย T_T

:: พี่จ๋าพี่เห็นแม่หนูมั้ย T_T ::ที่มา Areena Salaeree

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันพุธที่ 13 พฤษภาคม 2020