ถือเป็นอีกหนึ่งชีวิตที่ทำเอาเหล่าคนรักหมาใจสลาย หลังทางแฟนเพจได้โพสต์อัพเดทลงในโลกออนไลน์ว่าพบพี้เตี้ยมช. ที่ไร้ลมหายใจจริง โดยมีคนพบพี่เตี้ยอยู่ที่ป่าข้างทาง และทางแอดมินก็ได้เข้าไปดูร่างของพี่เตี้ยแล้วและยืนยันว่าเป็นพี่เตี้ยจริง เพราะตรงกับไมโครชิพที่ติดอยู่กับพี่เตี้ย

.

โดยทางแฟนเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ขอแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมเรื่องพี่เตี้ยนะคะ ทางเพจได้รับแจ้งว่าเจอร่างสุนัขที่ป่าข้างทาง มีลักษณะคล้ายพี่เตี้ย เราจึงให้ทางแอดมินไปตรวจสอบ ร่างสุนัขดังกล่าวคาดว่าได้เสียมาหลายวันแล้ว และมีลักษณะคล้ายพี่เตี้ยจริง

จึงให้ทางสัตวแพทย์นำเครื่องสแกนไมโครชิปมาตรวจสอบอีกครั้ง (ไมโครชิปใช้สำหรับยืนยันตัวตนของสัตว์เท่านั้น ไม่สามารถระบุพิกัดตำแหน่งของน้องได้) และยืนยันได้ว่าคือพี่เตี้ยจริง ตอนนี้ร่างของพี่เตี้ยได้ถูกส่งมอบให้ทางคณะสัตวแพทย์เพื่อตรวจสอบสาเหตุการจากไปต่อไป

หลังจากชันสูตรเสร็จแล้ว เรื่องการจัดการร่างของพี่เตี้ย ทางเพจจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาด้วยนะ และขออภัยสำหรับความล่าช้าในการแจ้งข่าวนี้นะคะ ทางเราพึ่งจัดการเรื่องพี่เตี้ยกับทางคุณหมอเสร็จเรียบร้อยค่ะ หมายเหตุ: ร่างพี่เตี้ยไม่ได้ถูกถุงห่อหุ้มตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แต่อย่างใดนะ

 

ที่มา เตี้ย มช.