เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pat Nakinsaksakul ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้ขับรถในขณะที่ฝนกำลังตกหนัก ในวันดังกล่าวเขาได้พบเจอกับลูกแมวนอนตัวเปียกฝนอยู่กลางถนน คนที่ขับรถผ่านไปมาก็ขับคร่อมไปคร่อมมาเกือบจะโดนน้องอยู่แล้ว จนกระทั่งหนุ่มใจดีรายนี้ไปเจอน้องเข้าและรีบหยุดรถในทันที

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า  หล่นมาจากฟ้าฟากไหนไม่รู้ นอนหมอบตัวสั่นร้องลั่นอยู่กลางถนน รถที่ขับผ่านคร่อมไปมาคันแล้วคันเล่า นับว่าดวงยังดี ดวงแข็ง นอนตากฝนอยู่บนถนนใหญ่ ยังรอดมาได้ พอถึงบ้านเช็ดตัวเป่าขนให้แห้งสบายตัว อาหารแมวที่บ้านก็ไม่มี มีแต่อาหารหมาแบบเปียก สงสัยหิวมาก หมดไปเกือบครึ่งซองได้

และเขายังได้กล่าวอีกว่าตั้งแต่พาน้องเข้าบ้านน้องก็ไม่ยอมห่างไปไหนอีกเลย เพราะตอนนี้น้องติดคนมากๆ  ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับหนุ่มใจดีรายนี้ว่า ขอบคุณที่ช่วยน้อง ถ้าหากคุณมองไม่เห็นหรือปล่อยผ่านน้องไป เชื่อได้เลยว่าน้องคงไม่รอดผ่านพ้นค่ำคืนนี้แน่ๆ

บ้างก็บอกว่า กราบหัวใจเลยค่ะเนื้อคู่แน่ๆ สภาพทัศวิสัยแย่ขนาดนี้ยังเห็น และน้องรอดมาเจอคุณได้นี่ ดวงเท่านั้น บ้างก็บอกว่าถ้าได้เลี้ยงน้องแมวจะรักน้องเลย เพราะหนุ่มใจดีรายดังกล่าวเขาเลี้ยงแต่หมาไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อนเลย เขาไม่ค่อยถนัดสายแมวสักเท่าไหร่

ส่วนเรื่องการหาบ้านหนุ่มใจดีจะเลี้ยงน้องในเบื่องต้นก่อนนะ หากใครสนใจก็ลองทักไปสอบถามได้นะครับ ขอบ้านที่อบอุ่นให้กับน้องด้วยนะ ขอบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิดสำหรับน้องแมวด้วย ทางผู้โพสต์เองก็เลี้ยงหมาอยู่ที่บ้านแล้วไม่ค่อยถนัดเลี้ยงแมวสักเท่าไหร่ แต่ชาวเน็ตหลายท่านก็หวังลึกๆว่าเขาจะลองเลี้ยงน้องดูน้า

 

ขอขอบคุณ : Pat Nakinsaksakul