เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Fai Prapawan ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ประกาศตามหาบ้านให้กับลูกแมวจรคู่หนึ่งในโลกออนไลน์ และมีสองผัวเมียคู่นี้ติดต่อเข้ามาเพื่อขอรับน้องไปเลี้ยง แต่พอรับน้องไปเลี้ยงแล้วส่งมอบแล้วทั้งคู่กลับบล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ทั้งโทรศัพท์และเฟสบุ๊ก จนเธอนั้นอดเป็นห่วงแมวทั้งสองไม่ได้

.

ลูกแมวทั้งสองยังตัวน้อยนิด ไม่รู้ว่าชะตากรรมของทั้งคู่จะเป็นอย่างไรเพราะสองผัวเมียเขาบล็อกเบอร์ บล็อกไลน์ และบล็อกเฟสบุ๊กครั้งเดียวทั้ง3ช่องทาง แต่ที่แน่ๆพวกเขาต้องมีเจตนาที่ไม่ดีแน่ๆ ถ้ารับเลี้ยงน้องไปแบบสุจริตเขาคงไม่บล็อกการติดต่อทั้งหมดหรอกจริงมั้ย จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ถ้าใครรู้จักสองผัวเมียนี้โปรดติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์ด้วยนะ

เพราะเธอนั้นเดือดเนื้อร้อนใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นห่วงแมว โดยทั้งสองได้รับน้องไปตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน 2563 นี่วันเวลาก็ผ่านไปกว่า 2 วันแล้วยังไม่สามารถติดต่อทั้งคู่ได้เลย โดยแชทก่อนที่จะรับน้องไปนั้น ทางฝ่ายผู้หญิงทำทีบอกรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เลี้ยงแมว

เขาอ้างว่านับวันรอเลยอยากเจอน้องแมวจนทนไม่ไหว แต่ทำไมพอรับเลี้ยงไปกลับติดต่อไม่ได้ เพราะอะไรมีอะไรแอบแฝงกันแน่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันจะต้องเป็นเรื่องไม่ดีกับแมวคู่นี้แน่ๆ

ในแชทย้ำชัดมาอยู่กับพี่ไม่ต้องห่วงนะ (และหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย)

และนี่คือข้อความสุดท้ายที่ทั้งคู่ได้คุยกัน และหลังจากนั้นคนที่รับเลี้ยงน้องไปก็ขาดการติดต่อ ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย หากท่านไหนพอรู้จักรบกวนติดต่อไปยังผู้โพสต์ด่วนเลยนะ เพราะชีวิตของน้องๆเหมือนแขวนเอาไว้อยู่บนเส้นด้าย

ที่มา Fai Prapawan