เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ฟอง ได้เผยเรื่องราวของน้องหมาตัวหนึ่งที่ครั้งนึงเคยมีเจ้าของ แต่พอเจ้าของย้ายบ้านกลับไม่เอาน้องไปอยู่ด้วย ปล่อยให้น้องต้องอยู่ในตึกร้างเก่าๆ แถมน้องยังเข้ากับหมาตัวอื่นๆไม่ได้ ได้แต่แอบอยู่ในตึก แอบอยู่ในหญ้ารกเพื่ออำพรางตัวเพื่อเอาชีวิตรอด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ช่วยน้องด้วย เจ้าของย้ายบ้านและปล่อยให้น้องเอาไว้อยู่ในตึกร้างมืดๆ แถมน้องยังเข้ากับหมาใหญ่แถวนั้นไม่ได้เลย มีหมาใหญ่อยู่หลายตัว และเมื่อคืนไปตามหาน้องที่ตึกร้าง จะเอาข้าวไปให้น้องกิน แต่กลับหาไม่เจอ น้องแอบอยู่ในดงหญ้า

น้องเหมือนกลัวผู้คน หางตกอยู่ตลอดเวลา เราห่วงน้อง เห็นคนแถวนั้นบอกว่าตึกร้างที่น้องอาศัยอยู่ เค้าจะปิดและล้อมรั้ว น้องจะไม่มีที่อยู่ เราเองก็พักอยู่ห้องเช่า ไม่สะดวกที่จะรับเลี้ยงจริงๆ  พิกัด ซอย ติวานนท์ 39 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี

น้องน่าจะเป็นหมาพันธุ์ แต่ไม่แน่ใจว่าพันธุ์อะไร อยากให้ได้บ้านโดยเร็ว สภาพแวดล้อมที่น้องอยู่ไม่ค่อยสะอาด กลัวว่าน้องจะป่วยก่อน อยากให้น้องเจอคนที่รักน้องจริง ถึงน้องจะเป็นหมาน้องก็ต้องการความรักความเอาใจใส่ โมโหเจ้าของหมามากๆแต่เราจะไปทำอะไรเขาได้

หากใครสนใจรับเลี้ยงน้องติดต่อไปยังผู้โพสต์ได้เลยนะครับ ขอบ้านที่มีรั้วลอบขอบชิด ขอบ้านที่อบอุ่นที่จะดูแลน้องจนกว่าจะหมดลมหายใจ น้องจะได้ไม่ต้องตกอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบนี้ เราหวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววัน ท่านสามารถติดตามเรื่องของน้องได้อีกที่ต้นโพสต์ลิ้งค์ด้านล่างได้เลยนะ

ขอขอบคุณ : ฟอง