เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Mindy Trader ได้เผยเรื่องราวของแมวจรใต้คอนโด น้องเป็นแมวส้มที่พบเจอกันในครั้งแรกตอนที่น้องได้ขโมยไม้ปัดขนไก่ และรีบวิ่งหนีพยายามวิ่งเข้าพุ่มไม้จนเธอนั้นเห็นว่านางน่าจะชอบเห็นว่าจะขโมย ก็เลยเอาไม้ปัดขนไก่ไปเล่นกับน้องแค่ไม่กี่ครั้ง แต่น้องกลับตกหลุมสาวที่ไปเล่นด้วยจนน้องทำทุกวิถึทางที่จะชนะใจทาสคนนี้ให้ได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอคำปรึกษาค่ะ น้องแมวที่คอนโด (ตัวที่เคยมาขโมยไม้ปัดขนไก่คลิปอยู่ด้านล่าง) ช่วงนี้น้องทำตัวแปลกๆค่ะ หลังจากที่น้องมาขโมยไม้ปัดขนไก่แล้ววิ่งหนี เราก็เอาไม้ปัดขนไก่ไปนั่งเล่นกับน้อง 2-3 ครั้ง แต่ทุกวันนี้ถ้าน้องเห็นรถมาจอด น้องจะเดินมารอตรงประตูรถทุกครั้ง

ล่าสุดวันนี้นั่งรถแฟนมาแล้วน้องเดินมารอที่ประตูรถถูกคันซะด้วย คือเปิดประตูรถมา ตกใจเลยค่ะ น้องมานั่งมองหน้าร้องแม้วๆที่ประตู! นางรู้ได้ไง เปิดประตูเข้าคอนโดก็จะวิ่งตามมาด้วย 2 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ รถเราเสียตอนกลางคืน เลยเรียกช่างมาซ่อมที่คอนโด

น้องก็กระโดดขึ้นฝากระโปรงรถบ้าง ขึ้นหลังคารถบ้าง มานั่งดูช่างซ่อมรถบ้าง ยังมีอีกค่ะ เรากับแฟนลงไปวิ่งออกกำลังกายกันรอบๆคอนโด น้องก็วิ่งตามเรามา (วิ่งวนรอบคอนโดตาม) ยังไม่หมดนะคะ น้องจับปีเตอร์มาให้ด้วย ตอนแรกก็ว่า น้องคงอยากจับเล่นเฉยๆ แต่น้องทำอยู่อย่างนี้มา 2 วันติดแล้ว

ชมคลิป

จอมโจรขโมยไม้ปัดขนไก่

:: จอมโจรขโมยไม้ปัดขนไก่ ::ที่มา Mindy Trader

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2020

แล้วคือพอจับปีเตอร์ได้น้องวิ่งมาหาด้วยค่ะ น้ำตาจิไหล เรากลัวก็วิ่งหนี น้องก็เอามาวางใกล้ๆ(เหมือนอยากหาอาหารให้กับเธอ) แล้วนั่งมองหน้าเราทำตาแป๋ว…จะเอาให้เราเล่นหรา ตอนนี้เรากับแฟนกำลังสงสัยคุยกันว่า น้องทำแบบนี้เพราะอะไร น้องอยากมาเยี่ยมห้องเรา หรือ น้องอยากเล่นด้วย หรือ อยากอยู่ด้วยหรืออะไร!?

ขอขอบคุณ : Mindy Trader