อาจจะเป็นเพราะว่าหัวใจของคนเรานั้นมีความอ่อนโยนต่อความมีเมตตาต่อสัตว์ไม่เหมือนกัน บางคนเห็นสัตว์ตัวน้อยๆก็รู้สึกสงสารบางคนเห็นแล้วก็อาจจะรู้สึกเฉยๆเพราะชีวิตแต่ละคนนั้นต้องเกิดมาพบเจอกับความดิ้นรน แต่ทว่าในบางครั้งความอ่อนโยนของหัวใจต่อคนเรานั้นก็เป็นสิ่งทีดี

แต่ทว่ามันก็อาจจะไม่ดีมากนักถ้าเกิดเราพบเจอเรื่องราวแบบนี้อยู่บ่อยครั้ง เช่นเดียวกับผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า น้องแมม เกาพุงแมวด้วยมือเปล่า ที่ได้มาเล่าเรื่องราวสุดน่ารักลงในกลุ่ม ทาสแมว หลังจากที่น้องสาวของเธอนั้นได้ไปพบเจ้าเหมียวตัวน้อยตัวสีส้มเข้า

ที่ถูกนำมาใส่ตระกร้าเพื่อที่จะหาบ้านแล้วเธอก็ได้ไปพบเข้า ซึ่งเจ้าเหมียวส้มตัวน้อยก็ได้หลุดออกมาจากตระกร้าในระหว่างที่เธอนั้นไปพบและร้องเหมียวๆ ซึ่งเธอเองนั้นมีหัวใจที่อ่อนโยนมากจึงทำให้เกิดความเมตตาและสงสารจึงอยากที่จะได้มาเลี้ยง

แต่ทว่าที่บ้านของเธอนั้นก็มีแมวอยู่แล้วสองตัว แฟนของเธอจึงไม่อยากจะให้นำมาเลี้ยงเพิ่มเพราะจะเกิดภาระแต่ด้วยความที่น้องสาวของผู้โพสต์นั้นเกิดความสงสารเจ้าเหมียวตัวส้มจึงร้องไห้และคุยกับแฟนว่าเธออยากได้และจะเอามาให้ได้ ต่อให้วันเกิดปีนี้จะไม่ได้ของขวัญเธอก็ยอม

จนในที่สุดแฟนของเธอก็จำเป็นต้องยอมพากลับไปหาเจ้าเหมียวส้มตัวน้อยและได้น้องมาครอบครองในที่สุด ซึ่งหลังจากนั้นเธอก็ได้พาเจ้าเหมียวตัวส้มนั้นไปหาหมอแล้วตรวจดูโรคต่างๆพร้อมกับทำวัคซีนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเจ้าส้มนั้นก็ได้มีชื่อใหม่เป็นที่เรียบร้อยโดยมีชื่อว่าเจ้าบิ๊กซี โดยทั้งนี้ก็อยากจะฝากแฟนทาสแมวหลายๆคนเอาไว้ว่าถ้าเจอแมวน่าสงสารอย่าให้แฟนของคุณเห็นเพราะคุณอาจจะได้แมวเพิ่มแบบทาสแมวรายนี้ฮาๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก น้องแมม เกาพุงแมวด้วยมือเปล่า และชมคลิป

สาวขอแฟนขอเลี้ยงแมวทั้งน้ำตา

น้องสาวร้องไห้ อยากได้แมวเพิ่ม555555555555555ในคลิปน้องสาวคุยกับแฟนน้องสาวนะครับผมคนถ่ายเป็นพี่ชายที่มา น้องแมม เกาพุงแมวด้วยมือเปล่า

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันศุกร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2020