เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pooklook Mewnoy ได้เผยเรื่องราว ระหว่างแมวของเธอกับแฟนหนุ่ม โดยแมวของเธอนั้นเริ่มโตเป็นหนุ่มแล้วอารมณ์เริ่มไม่คงที่ แมวของเธอก็ดันไปงับเข้าที่แขนของแฟนเพราะแฟนดันไปจับตัวน้องตอนน้องกำลังอารมณ์ไม่ดี แฟนของเธอก็เลยถูกฉีดยาไป 8 เข็ม

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เนื่องจากแฟนโดนแมวงับต้องฉีดยาไปที่แผลกว่า 8 เข็ม ทำให้แฟนเราโมโหแมวมากบอกให้เราเอาแมวไปอยู่ที่อื่น คนอย่างเราการไล่แมวเท่ากับเหยียบเรา ตอนเย็นเราตั้งใจกลับบ้านไปเก็บเสื้อผ้าแฟนเห็นเข้าก็เลยถามจะไปไหน

เราก็ตอบกลับไปว่าจะกลับไปอยู่บ้านจะพาแมวไปด้วย ในเมื่อเธอไล่แมวของฉันออกจากบ้านฉันก็จะไปกับแมวด้วย พอแฟนได้ยินเท่านั้นแหละแฟนเราทำเสียงอ่อนลงทันที ทีหลังตัวเองก็อย่าให้แมวมางับเค้าอีกนะ เรื่องนี้ก็เลยจบลงกันด้วยดี ช่วงนี้แมวก็เริ่มโตแล้วอารมณ์ของน้องไม่ค่อยคงที่สักเท่าไหร่

ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างกล่าวกันว่า ถ้าจะรักฉันต้องรักแมวฉันด้วย บ้างก็เข้ามาสอบถามว่าทำไมน้องไปงับแฟนได้ละ แฟนไปทำอะไรให้หรือเปล่า เธอก็เลยเข้ามาตอบกลับว่าแฟนของเธอเข้าไปห้ามในตอนที่แมวกำลังฟัดกัน มันเป็นสิ่งต้องห้ามเลยนะเวลาแมวฟัดกันอย่าไปห้ามให้หาวิธีอื่นห้ามจะดีกว่า ไม่งั้นอาจโดนลูกหลงเหมือนแฟนหนุ่มของเธอได้

วิธีการไล่แมวฟัดกันที่ดีที่สุดคือการสะบัดน้ำใส่ เพราะแมวไม่ชอบน้ำถ้าแมวโดนน้ำน้องจะปล่อยกันในทันที ลองทำตามดูได้นะ ไม่ก็ใช้ฟ็อกกี้ฉีดไปที่ตัวน้องก็ได้ น้องจะตกใจและปล่อยออกเอง อย่าเอามือเข้าไปห้ามนะเพราะในตอนนั้นแมวจะอารมณ์แปรปรวนในช่วงเวลานั้นเขาจะจำเจ้าของไม่ได้เลยนะ ต้องใช้น้ำดีที่สุด

ที่มา Pooklook Mewnoy