เพราะหลายชีวิตนั้นต้องดิ้นรนเอาตัวรอดยิ่งถ้าเกิดเป็นแม่คนยิ่งแล้ว ซึ่งหากจะพูดถึงหัวอกคนเป็นแม่แล้วเพื่อนๆหลายคนก็คงจะรู้จักและเข้าใจกับคำๆนี้ดี เพราะแม่นั้นยอมทำให้เราได้ทุกสิ่งทุกอย่างแม้จะต้องแลกมาด้วยอะไรก็ตามแต่แม่ก็จะทำให้ลูกได้เสมอแม้แต่การเป็นขโมยกินลักของเขากินก็ตาม

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Farida Chaisuk ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของเจ้าตูบรายนี้หลังที่เธอได้ไปเจอคลิปวิดีโอนี้มาโดยเล่าว่า เจ้าของคลิปเล่าเอาไว้ว่า มีสุนัขตัวหนึ่งเป็นแม่หมามาขโมยเนื้อหมูและคาบวิ่งหนีมา เจ้าของเขียงหมูรายนั้นจึงได้วิ่งตามมาด้วยความโกรธ

เพราะสุนัขจรตัวนี้ไปคาบเนื้อหมูของเขามาซึ่งโดยปกติทั่วไปแล้วสุนัขจรทั่วๆไปก็คงไม่กล้าที่จะทำแบบนี้อยู่แล้ว เขาจึงวิ่งตามมาด้วยความโมโหแบบขั้นสุด แต่ทว่าเมื่อเขานั้นได้พบเจอกับเจ้าตัวหัวขโมยหมูที่คาบหมูเขามาแล้วเขากลับจุกที่อกและพูดไม่ถูกเลย

จากการมาตามสิ่งของของตัวเองที่โดนขโมยมากลับต้องมาเอาเนื้อหมูดิบชิ้นนี้กลับไปทำให้สุกก่อนแล้วค่อยนำกลับมาให้เจ้าตูบรายนี้ เพราะสิ่งที่เขาได้พบนั้นคือสุนัขตัวนี้เป็นสุนัขจรและเจ้าตูบก็ดันมีลูกตัวน้อยๆอยู่ด้วยสิ่งที่เจ้าตูบทำนั้นยิ่งใหญ่เกินกว่าความโมโหเขาจะทำอะไรได้ทั้งสิ้น

เพราะด้วยความดิ้นรนของชีวิตแม่ตูบรายนี้จำเป็นต้องกล้าที่จะขโมยเนื้อหมูนี้มาให้กับลูกตัวน้อยๆที่เฝ้ารออย่างมีหวังว่าผู้เป็นแม่นั้นจะนำอาหารกลับมาให้พวกเขา ซึ่งแม่ก็พยายามอย่างที่สุดเพื่อลูกๆจะได้อิ่มท้องและนอนหลับสนิทแม้ว่าแม่จะต้องเจ็บหรือต้องแลกมากับอะไรก็ตาม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Farida Chaisuk Pavinee Kang Chomngam และชมคลิป

แม่ยอมเป็นขโมยเพื่อลูกได้อิ่มท้อง

เจ้าของคลิปเล่าว่า มีหมามาขโมยเนื้อหมูคาบหนีมา เลยวิ่งตามหาจนมาเจอภาพนี้ จุกคอหอยเลยจากที่โมโห…อารมณ์เปลี่ยนเลย สุดท้ายต้องเอาหมูไปทำให้สุก แล้วกลับมาให้น้องกินใหม่ เป็นคุณล่ะ!เห็นแบบนี้ จะทำยังไงที่มา Pavinee Kang Chomngam

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2020