เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563 ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sorasart Wisetsin หรือคุณยอร์ชแห่งบ้าน Gluta Story ในวันดังกล่าวคุณยอร์ชเองได้ขับรถผ่านที่ดงสวนมะพร้าวและได้พบเจอกับน้องหมาตัวหนึ่ง มันเป็นหมาจรที่อาศัยอยู่บริเวณนี้ คุณยอร์ชเองในฐานะที่เลี้ยงหมาหน้าตาแบบนี้อยู่แล้วก็เลยลองเอาหมูสะเต๊ะให้น้องกินดูเพราะดูแล้วน้องน่าจะหิวมากๆ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ผมเจอหมาน้อย เดินเตร็ดเตร่ไปตามทาง หาเศษขยะกินอยู่ริมทางของสวนมะพร้าว ลองเอาหมูสะเต๊ะไปให้กินไม้เดียวเท่านั้นแหละ นางก็เดินตามเลย ส้มเลยบอกให้เอามา ตอนนี้ก็เลยอุ้มมาหาบ้านครับ น้องดูตัวเล็กแต่ผมเดาว่าน่าจะสองสามขวบ

ก่อนเอาไปประกาศลงเพจ Gluta story เปิดโอกาสให้เพื่อนๆในเฟสบุคผมก่อน หากใครสนใจอยากรับน้องไปเลี้ยง inbox มาหาผมได้เลยครับ น้องเป็นตัวเมีย มีนิสัยขี้อ้อน ชอบคน ไซส์มินิ อายุประมาณ 2-3 ปี ( เดา ) ลักษณะสีน้ำตาลขาว

ชาวเน็ตหลังได้อ่านเรื่องราวหลายท่านต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น อยากให้คุณยอร์ชรับน้องไปดูแล อยากให้น้องไปเป็นเพื่อนกับกลูต้า สนิมและกอลลั่ม เพราะดูทรงรูปร่างหน้าตาของน้องออกจะหน้าตาดีเลยนะ ถ้าได้ขัดสีฉวีวรรณสักนิดน้องจะต้องน่ารักมากๆแน่ๆ เบื้องต้นทางคุณยอร์ชก็จะรับมาดูแลก่อนนะ อีกไม่นานแอดเชื่อว่าน้องจะต้องได้บ้านอย่างแน่นอน ไม่บ้านคุณยอร์ชก็น่าจะบ้านเหล่าสาวกกลูต้านี่แหละ ฮ่าฮ่า ดีใจด้วยนะลูก หนูเจอพ่อพระเข้าให้แล้วววว

ขอขอบคุณ : Sorasart Wisetsin