หากในวันนี้คุณเกิดมามีแค่พอกินได้อิ่มท้องแต่คุณก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังมีไม่พอหรือท้อแท้ใจ เราอยากให้คุณมองย้อนมาดูอีกหลายชีวิตที่ยังไม่มีแต่อาหารจะตกถึงท้องในแต่ละวัน เพราะด้วยชีวิตที่ไม่สามารถที่จะเลือกเกิดมาได้ จากที่เคยมีบ้านวันนึงออกลูกออกหลานมาเป็นภาระจึงถูกนำมาปล่อย

เช่นเดียวกับเจ้าตูบตัวน้อยสองตัวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nut Orani ที่ได้นำเรื่องราวของเจ้าตูบทั้งสองมาโพสต์หาบ้านในโลกออนไลน์อย่างเฟสบุ๊คหลังจากที่เธอนั้นได้ไปพบน้องๆเข้าโดยบังเอิญซึ่งคาดว่าน้องๆน่าจะถูกนำมาปล่อยเอาไว้ในป่ากลางสวนโดยแอบอาศัยหลบในร่องดิน

เพราะด้วยความยังเด็กและไม่สามารถหากินเองได้ คาดน่าจะเคยถูกเลี้ยงและมีบ้านที่อบอุ่นมาก่อน และก็ไม่รู้ได้เลยว่าน้องๆนั้นอยู่แบบนี้มานานมากแค่ไหนแล้วมีอะไรตกถึงท้องบ้างหรือยัง ซึ่งทั้งนี้เธอได้ระบุข้อความเอาไว้ลงในโลกออนไลน์เอาไว้ด้วยว่า “ใครเอามาปล่อยน้อน่าสงสาร นอนแอบอยู่ในร่อง 2 ตัวกลางป่ากลางสวน”

“ใครสนใจรับไปเลี้ยงไปรับกับหลวงพ่อที่วัดมะกอกแก้วนะคะ” ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ ขอเพียงบ้านที่อบอุ่นมีที่หลบแดดหลบฝนมีข้าวให้กินวันละมื้อสองมื้อพวกเขาก็พร้อมที่จะทำหน้าที่เฝ้าบ้านที่ดีพร้อมที่จะรักและเป็นสุนัขที่ซื่อสัตย์แล้ว

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nut Orani