เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 แฟนเพจเฟสบุ๊กช่วยเหลือสัตว์อย่าง : บ้านหมาลพบุรี & บ้านหมานครปฐม แนน ได้เผยเรื่องราว หลังกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ต่างๆได้เข้าไปช่วยเหลือหมาแมวกว่า 130 ชีวิตที่ทางเจ้าของเลี้ยงดูเอาไว้เพราะเป็นหมาแมวที่คนอื่นๆไม่ต้องการ แต่มาวันนี้หมาแมวทั้งหมดต้องไปอยู่ที่อื่นแล้วเพราะเจ้าของล้มป่วยแค่จะยืนยังทำไม่ไหว

.

โดยทางแฟนเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ทางเรามีภารกิจช่วยเหลือหมาแมวมากกว่า 130 ชีวิต !! เพราะเจ้าของเก่าไม่สามารถดูแลได้อีกต่อไปเนื่องล้มป่วย ลำพังจะยืนยังทรงตัวไม่ไหว ทำงานดูแลพวกเด็ก ๆ ไม่ไหวแล้ว หมาพวกนี้เป็นหมาจรมาก่อนเป็นภาระสังคม จนมาบ้านตอนนี้มาถึงทางตัน !!

ทางเราจึงประสานงานกับ ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร ทางบ้านป้าจุ๊ตอบกลับรับเด็ก ๆ ทั้งหมดมาอยู่ในความดูแล การเคลื่อนย้ายและจับหมาได้รับความช่วยเหลือจาก @สมาคมพิทักสัตว์ @Thehope และอาสาอีกหลาย ๆ ท่าน

เราเริ่มขนย้ายเด็ก ๆ ไปบ้านป้าจุ๊ที่ลำลูกกาคลอง 10 ทำงานกันตั้งแต่เช้าเสร็จงานขนย้ายกันเสร็จก็ 2-3 ทุ่ม พวกเราทุ่มเทและเหนื่อยกันมาก แต่ก็ยอมทำทุก ๆ อย่างเพื่อให้เด็ก ๆ ได้มีชีวิตใหม่ที่ดี

200,000 บาทนี้ทางเราจะมอบให้ป้าจุ๊ทุกบาททุกสตางค์ เพื่อนำไปดูแลเด็ก ๆ 130 ตัวที่ป้าจุ๊รับไป กักกันโรค บางตัวต้องรักษาดูแลเป็นพิเศษ ต้องสร้างคอกเพิ่มเติม ต้องใช้เงินไม่ใช่น้อย ๆ เราจะไม่ปล่อยให้ป้าจุ๊ต้องแบกรับภาระนี้ทั้งหมด จึงอยากขอความเมตตาให้ทุก ๆ คนช่วยเหลือกัน หากท่านต้องการช่วยเหลือบ้านหลังใหม่ที่กำลังจะมีหมาแมวกว่า 130 ชีวิต ทั้งค่าอาหารและค่ายารักษาต่างๆ ท่านสามารถเช็คบัญชีและยอดล่าสุดได้ที่ลิ้งด้านล่างได้เลยนะครับ

ขอขอบคุณ : บ้านหมาลพบุรี & บ้านหมานครปฐม แนน , ป้าจุ๊ บ้านพักสี่ขาเพื่อหมาจร