เพื่อนๆหลายคนที่ต้องทำงานประจำคงจะเข้าใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบนี้ดี เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วพนักงานบริษัทหรือพนักงานประจำก็จะต้องมีวันหยุดในแต่ละสัปดาห์ซึ่งวันหยุดของพนักงานประจำนั้นก็มีน้อยซะเหลือเกินซึ่งเพื่อนๆส่วนใหญ่ก็มักจะใช้เวลาในวันหยุดอย่างคุ้มค่าและมีแผนวางไว้อยู่แล้วเสมอ

เช่นเดียวกับหนุ่มรายนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sit Sittichaiya ได้โพสต์เล่าเรื่องราวประสบการณ์วันหยุดของเขานั้นต้องหมดไปเพราะเจอเจ้าสามตัวนี้ หลังพบเจอพวกเขาถูกนำมาปล่อยทิ้งเอาไว้โดยอยู่ตรง 3 แยกพอดิบพอดีซึ่งผู้ที่นำทางมาเจอเจ้าตัวน้อยๆก็ไม่ใช่ใครอื่นนั่นก็คือ Google Maps นั่นเอง

โดย Google Maps นั้นได้นำทางเขานั้นหลงเข้าไปในป่าจนไปเจอเจ้าเหมียวทั้ง 3 ตัวนี้ซึ่งพิกัดที่เขาได้ตั้งเอาไว้ในตอนแรกก็คือห้างสรรพสินค้าแต่ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม Google maps นั้นถึงได้นำพาเขาเข้าไปในป่าลึกขนาดนี้ ซึ่งผู้โพสตนั้นได้นำเรื่องราวมาลงในกลุ่มอย่างชมรมแมวสายดาร์ก

และเขาก็ได้เล่าอีกด้วยว่า ในตอนที่เขานั้นได้เจอกับเจ้าเหมียวทั้งสามตัวในตอนแรกเจ้าเหมียวทั้งสามก็ได้ทักทายเขาด้วยเสียงอะไรไม่รู้คล้ายๆงูเห่าเสียงดังฟ้อๆๆเลย ซึ่งตอนแรกเขาก็คิดว่างูจริงแต่ที่ไหนได้เป็นแมวน้อยทั้งสามนั้นเอง ซึ่งวันหยุดของเขาก็เลยต้องหมดไปเพราะเจ้าเหมียวทั้งสามตัวนี้

แต่ก็ยังดีที่ช่วยพวกน้องๆนั้นออกมาได้เพราะในบริเวณดังกล่าวนั้นค่อนข้างจะเป็นป่าและไร้บ้านคนถ้าปล่อยเอาไว้คงไม่พ้นจะเป็นอาหารให้แก่สัตว์อื่นๆแน่ๆ ยังไงก็ยังได้ช่วยชีวิตเจ้าตัวน้อยๆห้างเอาไว้ไปเมื่อไหร่ก็ไปได้เนอะ ซึ่งจากโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีผู้คนเข้ามาชื่นชมความมีน้ำใจและน่ารักของเจ้าเหมียวตัวน้อยทั้งสามตัวอีกด้วย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Sit Sittichaiya