ปัญหาชีวิตคู่ที่สามารถเกิดขึ้นได้อีกหนึ่งเรื่องก็คือปัญหาการเลี้ยงแมว แล้วจะเลิกกันเพราะแมวที่เลี้ยงไว้ เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่กำลังจะเลิกกับแฟนเพราะแมว แต่ชาวเน็ตส่วนมากเขาเข้าข้างผู้ชายเกือบจะ 100%

.

เป็นเพียงภาพประกอบ เครดิต : สมาชิกหมายเลข 4171919 pantip

โดยคุณ : มมมามีมู เมโม ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขอคำปรึกษาค่ะเราทะเลาะกับแฟนเพราะแมว คือแมวเราไม่ชอบผู้ชายทุกคนค่ะ เวลาเจอก็จะแผ่แม่เบี้ยใส่ทุกครั้ง ละทีนี้ช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานี้แฟนได้มาอยู่กับเราค่ะ

แต่เหมือนแฟนเราก็อยากเอาชนะใจแมวของเราให้ได้เขาเลยพยายามไปยุ่งด้วย ไปฝึกด้วยทั้งๆที่เราบอกให้ต่างคนต่างอยู่เพราะเค้าทำให้น้องดุขึ้น เรื่องของเรื่องก็คือเดี๋ยวเค้าจะมาอยู่กับเราอีกค่ะ เราก็ไม่ได้อะไร

แต่วันนี้ตอนคอลกันเราก็แกล้งพูดแหย่เค้าไปว่า รักแมวมากกว่าตัวเองอีกรักแมวที่สุด ตัวเองไม่ต้องมายุ่งกับแมวเค้าเลยนะ เพราะทำให้มันดุขึ้นสรุปแฟนเราโกรธจริงค่ะ บอกจะไม่มานอนค้างที่นี่แล้ว ถ้ารักมันมากก็อยู่กับมันไปเลย

จะไม่ไปยุ่งอะไรอีกแล้ว ทำไงดีคะหรือเราควรเลิกกับแฟนเพราะเหตุผลแบบนี้ดี เพราะเราเองก็รักแมวมากกว่าแฟนจริงๆนั่นแหละ เพราะเราเป็นทุกอย่างของแมวแมวก็เป็นลูกสาวเราค่ะ จนเรื่องราวได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเธอทำไม่ถูก แฟนของเธอพยายามที่จะเข้ากับแมวให้ได้ แต่เธอกลับไปตัดกำลังใจเขา และส่วนใหญ่แล้วชาวเน็ตอยากให้ผู้ชายเลิกกับเธอจริงๆ

ที่มา มมมามีมู เมโม