เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kanniga Thamthatsananon ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอสุนัขสีดำตัวหนึ่ง ซึ่งผู้โพสต์เองก็ไม่รู้ได้เลยว่าจู่ๆทำไมน้องถึงได้ว่ายน้ำอยู่ในทะเลอยู่อย่านนั้น เหมือนน้องพยายามขึ้นแพ แต่ก็ไม่สามารถทำได้ดูเหมือนน้องใกล้จะหมดแรงอยู่แล้ว จนมีชาวต่างชาติพายเรือเล่นอยู่แถวนั้นพอดี

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า วันนี้ได้ความตื่นเต้นแบบสุดขีด ซูมๆ เรืออยู่กลางทะเล เห็นอะไรว่ายน้ำคิดในใจคือ จรเข้ทะเล เหรอวะ พอซูมไป อ้าวเห้ย หมาว่ายน้ำ พยายามไปขึ้นแพ กลางทะเล เราก็ถ่ายๆๆๆๆๆ ไป สักพักเราเครียดไม่กล้าถ่าย รับไม่ได้กลัวมันจมไปต่อหน้าต่อตา

เลยหยุดไม่กล้ามอง และแล้วก็มีฝรั่งพายเรือไปกลางทะเล แล้วไปช่วยมัน เราอยากจะบอกว่า พวกคุณโคตรนางฟ้าเลย แต่เราไม่รู้ว่าพวกคุณเป็นใคร เราเลยมาลงโซเชียลขอบคุณแทนน้องหมาให้นะคะ รักพวกคุณ (หุ่นดีอีกต่างหาก สวยด้วยผลพลอยได้ของเลนส์ซูม 600mm)

พอน้องหมาเห็นว่ามีฝรั่งชาวต่างชาติพยายามร้องเรียกหา เหมือนรู้ว่ามนุษย์กำลังจะช่วยเขา น้องหมารีบว่ายน้ำมาหาใจก็กลัวว่าน้องจะหมดแรงไปก่อน ไม่รู้ว่าน้องไปอยู่กลางทะเลแบบนั้นได้ยังไง

ในที่สุดน้องก็ขึ้นเรือพายของชาวต่างชาติได้ในที่สุด พวกคุณคือนางฟ้าเลยถ้าหากพวกคุณไม่ได้มาท่องเที่ยวตรงจุดนี้เราก็ไม่สามารถรู้ได้เลยว่า น้องหมาจะเป็นยังไง เกือบไปแล้วมั้ยลูกเอ้ยใจหายหมดเลย

 

ขอขอบคุณ : Kanniga Thamthatsananon