เพราะในชีวิตของการที่ได้เกิดมาเป็นเพียงแมวจรตัวหนึ่ง ชีวิตต้องดิ้นรนหาเช้ากินค่ำกว่าจะได้ตกถึงท้องมันช่างแสนยากลำบาก แม้หลายคนอาจจะมองเห็นว่าพวกเขาได้อิ่มท้องบ้างไม่มากก็น้อย แต่ในความเป็นจริงแล้วภัยร้ายที่อยู่ในโลกภายนอกมันมีมากกว่าข้อดีที่พวกเขาอยู่อย่างอิสระแม้พอตัวเจ็บป่วยมาก็ต้องถูกมองข้าม

แม้ต้องนอนรอให้หมดสิ้นลมหายใจไปเอง เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Miew Supapon ที่ได้โพสต์เล่าเรื่องราวของน้องแมวแคมป์บ่อนไก่ลุมพินี พระราม 4 ที่ถูกหมา 4 ตัวรุมฟัดเมื่อคืนในตอนตี 3 ซึ่งรปภ.วันแบงคอกก็ได้มาตามให้เขาได้ไปดูในตอนสาย

ในตอน 9 โมงกว่าก็ยังมีไกลออกมาไม่หยุดแม้ตามตัวก็เลอะอึกกับอาเจียนแม้ในตอนนี้เขาก็ได้พาน้องไปหาหมอฉุกเฉินที่โรงพยาบาลจุฬาแล้วเพราะอาการสาหัส ซึ่งภายหลังจากการอัพเดทตอนนี้เอาไปหาหมอเพราะน้องช็อคและอณุหภมิต่ำมาก หลังจากถูกโกนขนมีรูรอยเขี้ยวหมาตามตัวหลายรู

และเน ื้อก็แดงช้ำไปทั้งตัว แม้ไหล่ซ้ายกระดูกแตกเพราะถูกงับปอดช้ำ 1 ข้างไส้เลือนไหนออกมาจากผนังช่องท้อง ถ้าไม่สิ้นใจวันที่ 2 ก็ต้องผ่าเอาไส ้กลับหมอก็ให้ยาแก้ปวดและยาห้ามมอร์ฟืน ซึ่งจากแมวจรตัวน้อยเธอก็ได้มาอัพเดทว่าตอนนี้น้องกายเป็นแมวมีราคาขึ้นมาเลยแม้อาการยังไม่ได้หายดีเพราะหมดค่ารักษาไปจะทะลุหมื่นแล้ว ซึ่งเราก็ขอขอบคุณทางผู้โพสต์ที่ช่วยเหลือน้องแบบเต็มกำลังและสุดแรงและขอให้น้องหายไวๆ

ที่มา Miew Supapon